แทคยอน (Taecyeon) ออกจากกรมแล้ว พร้อมบอกว่าเขาคิดถึงเพื่อนร่วมวง 2PM และขอบคุณแฟนคลับที่รอคอย
2019-05-17 10:14:03
Advertisement
คลิก!!!

 

แทคยอน (Taecyeon) ปลดประจำการเรียบร้อยแล้วนะ!

ช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม แทคยอนได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ

เขาปลดประจำการที่อิลซาน ในจังหวัดกยองจี แทคยอนได้กล่าวว่า “ผมนอนไม่ค่อยหลับเลยครับเพราะกังวล นี่เป็นครั้งที่กลับมายืนหน้ากล้อง ผมไม่แน่ใจว่าตัวเองดูเป็นอย่างไรในตอนนี้” เขาเพิ่มเติม “ผมได้ยินเสียงทรัมเป็ตเป็นสัญญาณในตอนเช้าของวันนี้ ผมยังไม่เชื่อเลยว่าตัวเองได้ปลดประจำการแล้ว ผมว่ามันต้องแปลกมากแน่เลยที่พรุ่งนี้เสียงที่ปลุกมจะเป็นนาฬิกาปลุกแทนทรัมเป็ต”

เขาแวะพูดคุยกับแฟนคลับที่มาต้อนรับ “ก่อนอื่นเลยผมอยากขอบคุณแฟนคลับที่รอคอยผม ผมไม่รู้เลยว่าจะมีคนมามากมายขนาดนี้ในวันนี้ ผมสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมผลงานที่ดีในเร็ววันนี้ครับ”

เมื่อถามแทคยอนว่าเขาอยากทำอะไรมากที่สุดในตอนนี้ แทคยอนตอบว่า “ผมอยากเจอสมาชิกคนอื่นของวง 2PM” เขาพูดต่อ “ตอนนี้มี 2 คนกำลังอยู่ในกรม และผมคิดถึงสมาชิกคนอื่นมากๆ ผมหวังว่าสมาชิกของเราจะกลับมารวมตัวกันได้เร็วๆนี้ และได้นำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่ทุกคนได้ดูกัน”

เขายังพูดถึง ทไวซ์ (TWICE) และเลือกให้รุ่นน้องของค่ายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาคิดถึงมากที่สุด “เป็นเรื่องยากที่จะได้ติดต่อกับพวกเธอเพราะตารางงานที่ยุ่ง แต่พวกเธอก็ยังส่งวิดีโอมาหาผมตลอด ผมรู้สึกขอบคุณมาก”

ชานซอง (Chansung) น้องเล็กของ 2PM ได้มารับแทคยอนในวันนี้ ทั้งคู่ยิ้มให้แก่กันอย่างยินดีที่ได้เจอกัน

แทคยอน เข้ารับการเกณฑ์ทหารไปตั้งแต่วันที่ 4 เดือน กันยายน ปี 2017 และเขาได้ปลดประจำการแล้วในวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 ตอนนี้เขาจะทำกิจกรรมทั้งในฐานะสมาชิกวง 2PM และ นักแสดง ก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 แทคยอนไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment และเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่าง 51K เริ่มต้นเส้นทางใหม่ทั้งในฐานะศิลปินและนักแสดง

ยินดีต้อนรับแทคยอน!!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X