ภาพของ พโยเยจิน จากละครเรื่อง “Fight My Way” สมัยที่เธอเป็นแอร์โฮสเตสกำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้
2017-06-30 14:53:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงสาว พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) จากละครเรื่อง “Fight My Way” ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตด้วยภาพเมื่อสมัยที่เธอเป็นแอร์โฮสเตส

นักแสดงสาวเผยว่าเมื่อตอนที่เธออายุ 19 ปีเธอได้รับคัดเลือกให้เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Korean Air ภาพนั้นโชว์ให้เห็นว่าพโยเยจินรวบผมตึงและสวมชุดพนักงานสายการบินของเธอ

ก่อนหน้านี้พโยเยจินเคยเผยว่าเธอได้เป็นแอร์โฮสเตสเพราะประสบการณ์ดูตัวของเธอ เธอกล่าวว่าหนึ่งในคำถามตอนสัมภาษณ์งานเธอถูกถามเกี่ยวกับจุดแข็งที่สุดในตัวเธอเอง ซึ่งตอนนั้นเธอตอบว่า “ฉันเคยเดทสองครั้งหลังจากที่ไปดูตัวมาค่ะ ผู้คนมักจะชอบฉันค่ะ”

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวยังได้เผยว่าเธอลาออกจากงานหลังจากที่ทำไปได้ 1 ปี 6 เดือนเพราะว่าเธออยากจะไล่ตามความฝันของเธอด้วยการเป็นนักแสดง

พโยเยจินไม่ใช่นักแสดงคนเดียวที่เคยเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน นักแสดงสาวอีซึงยอน (Lee Seung Yeon) ก็เคยทำอาชีพนี้กับสายการบิน Korean Air มาแล้วเหมือนกัน ซึ่งเธอเป็นแอร์มาประมาณ 3 ปีก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X