8 ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ SISTAR ที่เราจะไม่มีวันลืม
2017-05-31 23:03:41
Advertisement
คลิก!!!

เกือบ 1 สัปดาห์แล้วที่ข่าวการยกเลิกวง SISTAR ทำให้แฟนคลับใจหายและเสียดายกลุ่มไอดอลที่มีความสามารถอีกวงหนึ่งไป ถึงแม้จะไม่ได้ทำกิจกรรมในนามของ SISTAR ร่วมกันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้ง 4 สาวคงจะเหมือนเดิมตลอดไป เราได้รวบรวม 8 โมเม้นของ SISTAR ที่พวกคุณไม่มีวันลืมไว้ที่นี่แล้ว

1. เพลงสดใสรับซัมเมอร์

ไม่อยากคิดเลยว่าต่อจากนี้ทุกฤดูร้อน เราจะไม่ได้ฟังเพลงของสาวๆ ซิสตาร์กันแล้ว ไม่ปฏิเสธเลยว่าเพลงของพวกเธอช่วยสร้างสีสันและความสดชื่น สนุกสนานให้กับซัมเมอร์ได้ดีมาก แค่คุณฟังเพลง “Loving U” ก็แทบจะออกจากบ้านไปทะเลที่ใกล้ที่สุดเสียตอนนั้นเลย

2. ช่วงแฉบริษัท โดยน้องส้ม ดาซม (Dasom)

บริษัทมองแค่เรื่องผลกำไรค่ะ

เสน่ห์ของสมาชิกวงซิสตาร์อีกข้อหนึ่งคือความจริงใจ ในรายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” ขณะที่ฮโยริน (Hyorin) กำลังพูดคุยเกี่ยวกับเพลงที่เธอแต่งแต่กลับไม่ได้อยู่ในอัลบั้ม ดาซม น้องเล็กของวงก็ได้บอกเหตุผลที่ตรงใจแฟนคลับหลายคนและแทงใจบริษัทเข้าอย่างจัง

3. ความสามารถในการแร็ปของฮโยริน ในรายการ “Unpretty Rapstar”

นอกจากร้องเพลงเพราะแล้ว ความสามารถในการแร็ปของ ฮโยริน ยังทำให้ใครหลายคนต้องทึ่ง เธอฝึกฝนอย่างหนักและทุ่มเทกับงาน จนคนสมารถสัมผัสได้ผ่านผลงานที่มีคุณภาพของเธอ ฮโยริน เหมือนกับดาซม และสมาชิกคนอื่นๆในวงที่ไม่กลัวคำวิจารณ์จากคนอื่นๆ แต่กลับพัฒนาตัวเองขึ้นเพื่อสร้างผลงานที่ดีออกมาให้แก่แฟนคลับได้ติดตาม

4. โมเม้นน่ารักที่สมาชิกแกล้งกัน

พวกเธอเผยความสนิทสนมผ่านทางการแกล้งกัน สมาชิกในวงมักจะแซวกันอยู่เสมอ ซึ่งทำให้พวกเธอน่ารัก และมีเสน่ห์ที่สุดเมื่ออยู่รวมกัน 4 คน

วันนี้โบรา (Bora) ดูดีสุดเลย

แต่เมื่อวานเธอขี้เหร่สุดนะ 5555+

5. ท่าเต้นที่แปลกใหม่

ซิสตาร์ไม่กลัวความแตกต่างที่จะก้าวข้ามกฎเกณฑ์เดิมๆของวงการเคป๊อป พวกเธอสามารถทำผลงานที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ,เซ็กซี่มากขึ้น และเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น เพื่อแสดงพลังของผลงานของพวกเธอ,ทักษะการเต้น และความเป็นตัวตันของซิสตาร์

6. เมื่อ ฮิวจ์ แจ็คแมน ตกหลุมรักซิสตาร์

มีห้องพอสำหรับสมาชิกคนที่ 5 ของวงไหมครับ ?

แดนซ์กระจุย

หรือจะให้พูดว่า ซิสตาร์ตกหลุมรัก ฮิวจ์ แจ็คแมน ดี

7. ซิสตาร์คือสวรรค์ของผู้ชายหลายคน

ถึงแม้จะเป็นแค่วิดีโอสั้นๆ แต่ Peter Griffin ก็ได้ถามคำถามที่ผู้ชายหลายคนคงอยากถาม “สาวๆพวกนี้คือใคร ทำอย่างไรผมถึงจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางพวกเธอ”

8. ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวน้องสาวที่ไม่มีวันหยุดลง

ดาซม : หนาวหรือเปล่า ?

โซยู : ไม่หนาวนะ เพราะฉันเป็นสาวฮอต

ความสัมพันธ์ของพวกเธอเป็นอะไรที่ดีเยี่ยม แฟนคลับสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติและสนิทสนมราวกับพี่น้องของสมาชิก ซิสตาร์ อย่างในรายการที่พวกเธอกินอาหารด้วยกัน พูดคุยกัน ทุกอย่างล้วนเหมือนจริง เหมือนพี่น้องในชีวิตจริง พวกเราคงอดคิดถึง สาวๆทั้ง 4 คนไม่ได้แน่

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X