7 เพลงที่ดีที่สุดของ 6 หนุ่มวง VIXX
2017-05-12 09:41:03
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เขียน : Jacques Peterson

ระหว่างนับถอยหลังสู่การคัมแบคของ VIXX วันนี้เรามาฟังผลงานก่อนหน้านี้กันดีกว่า

นับตั้งแต่เดบิวส์ในปี 2012 , VIXX ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยภาพลักษณ์ที่ดุดัน เพลงที่ผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ถือเป็นจุดเด่นของพวกเขา และวันนี้เรามารับถอยหลังการคัมแบคในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ของพวกเขาด้วยเพลงที่ผู้เขียนคิดว่าคือ 7 เพลงที่ดีที่สุดของหนุ่มๆวง VIXX กันดีกว่า

7. The Closer

VIXX ได้พยายามลองทำผลงานที่หลากหลายในปี 2016 พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ล Dynamite เพลงสนุกๆแนว funky และ Fantasy เพลงบัลลาดจังหวะหนักๆ แต่เพลง The Closer กลับเป็นเพลงที่น่าสนใจที่สุดจากแนวเพลงที่แตกต่างของ VIXX ด้วยการแสดงถึงพัฒนาการของวง ที่ยังคงรักษาทักษะทางการแสดง ฉากในมิวสิกวิดีโอที่สวยงาม และเสียงดนตรีสังเคราะห์ อีกทั้งยังได้เห็นทักษะการแรพของ ราบี (Ravi) ที่จะทำให้คุณจัดเพลงนี้เป็นเพลงโปรดอีกเพลงแน่

6. Rock Ur Body

เพลงจังหวะสนุกอย่าง Rock Ur Body ที่คล้ายกับ เพลง Super Hero ซึ่งเพลง Rock Ur Body นี้เป็นผลงานก่อนที่ VIXX จะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์เพลงเป็นแนวดาร์คขึ้น โดยเพลงนี้จะมอบความสดใสให้กับผู้ที่ได้ฟัง VIXX ได้ปล่อยผลงาน Dynamite ที่มีสไตล์เดียวกับเพลงนี้เมื่อปีก่อน และเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอีกเพลงหนึ่ง

5. Voodoo Doll

Voodoo Doll เป็นเพลงที่น่าสนใจอีกเพลงหนึ่ง ด้วยแนวเพลงสไตล์ hi-NRG ที่เน้นจังหวะหนักแน่นอันทรงพลัง ผสมผสานดนตรี EDM ยิ่งรวมกับภาพลักษณ์มอนสเตอร์ของ VIXX ด้วยแล้ว ยิ่งส่งให้เพลง Voodoo Doll ได้รับความนิยม

4. Chained Up

สำหรับผู้เขียนที่ให้ความสนใจกับผลงานเพลงของ VIXX เก่าๆมากกว่าที่เพิ่งปล่อยออกมา แต่ Chained Up เพลงที่ปล่อยเมื่อปี 2015 ทำให้ความคิดของผู้เขียนเปลี่ยนไป ด้วยเป็นเพลงที่ลดจังหวะ EDM ลงมาเป็นงานเพลง Pop ที่เซ็กซี่ และเป็นอีกเพลงที่มิวสิกวิดีโอนั้นฮอตจนไม่รู้ว่าต้องใช้น้ำกี่ถังถึงจะดับลง

3. Super Hero

ผลงานเพลงแรกของ VIXX อย่างเพลง Super Hero ที่มาในแนวเพลงซินธ์ป็อป สนุกๆด้วยภาพลักษณ์หนุ่มขี้เล่น ก่อนที่พวกเขาจะเปลี่ยนให้ดูเข้มแข็งและดุดันขึ้น จนกลายเป็น VIXX ในปัจจุบัน เราจะไม่มีทางเห็น VIXX ในภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปนี้เลย หากสไตล์หนุ่มขี้เล่นและเพลงนี้ได้รับความนิยมในเวลานั้น (อันดับสูงสุดในชาร์ต Gaon ของ Super Hero อยู่ที่ 112)

2. G.R.8.U.

อีกเพลงที่มีจังหวะสนุก ที่รวมกันระหว่างเสียงกีตาร์และสไตล์ Pop rock ฟังง่ายที่ทำให้ เพลง G.R.8.U. ดูแตกต่างจากเพลงของ VIXX เพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นอีกหนึ่งเพลงขายดีของวง ถึงแม้จะชอบแนวเพลงแบบเพลง Fantasy แต่บางครั้งก็หวังให้พวกเขามีเพลงแนวนี้บ่อยๆนะ VIXX ทำออกมาได้ดีจริงๆ

1. On and On

สำหรับ เพลง On and On ถือเป็นผลงานที่น่าจดจำของ VIXX ด้วยหลายสาเหตุ เพราะเป็นเพลงที่เข้าสู่ชาร์ต 100 อันดับได้หลังจากผลงานอื่นๆไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร และเป็นจุดกำเนิดของ VIXX ที่มีภาพลักษณ์อสูร ดุดัน และทำออกมาได้ดีมากทีเดียว ยังไม่นับรวมดนตรีที่ดูเท่ และการร้องประสานเสียงที่หนักแน่น ส่งผลให้ On and On ถือเป็นอันดับหนึ่งในลิสต์นี้ที่ผู้เขียนเลือกแนะนำให้ทุกคนฟัง


ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X