“B2ST” จ่อจัดแฟนมีตแดนมังกรเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เดบิวท์มา 25 เม.ย. นี้
2015-04-23 10:35:08
Advertisement
คลิก!!!

“B2ST” จ่อจัดแฟนมีตแดนมังกรเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เดบิวท์มา 25 เม.ย. นี้

ไอดอลวง B2ST เตรียมที่จะไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เดบิวท์เข้าวงการมา

โดยในวันที่ 25 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ วง B2ST จะไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อทักทายและพบปะกับแฟนๆเจ้าถิ่นเป็นครั้งแรก

ในฐานะที่ได้ไปเยือนประเทศจีนหลายต่อหลายครั้งแล้วกับงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ต่างๆ วง B2ST จึงได้ตัดสินใจที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการเสียที โดยงานนี้นั้นจะจุคนได้ประมาณ 4 พันที่นั่ง และใช้เวลาประมาณ 90 นาที เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มๆได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ซึ่งก็จะมีในส่วนของการแสดงเพลงฮิตต่างๆที่รวบรวมกันมาตลอดทั้ง 6 ปีที่ผ่านมาด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ วง B2ST ได้เริ่มต้นจัดงานแฟนมีตติ้งไปแล้วที่เกาหลี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามต่อมาที่กรุงเทพของเราเมื่อเดือนที่แล้วกับจำนวนแฟนๆที่เข้าร่วมประมาณ 4 พันคน และล่าสุดก็จะเป็นในวันที่ 25 เมษายนนี้ ซึ่งพวกเขามีแผนที่จะก้าวเข้าไปลุยในตลาดจีนกับกิจกรรมที่มากขึ้นด้วย

กับตารางงานที่ยุ่งอยู่ในต่างประเทศนั้น จางฮยอนซึง หนึ่งในสมาชิกกำลังเตรียมที่จะเดบิวท์ผลงานเดี่ยวในเดือนหน้า ทางด้านยุนดูจุนกำลังมีผลงานซีรีย์ทาง tvN เรื่อง Let’s Eat 2 ด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X