“เขาโกหกฉันทั้งที่กำลังจะแต่งงานกันค่ะ” อีฮีจิน Baby V.O.X เผยความเจ็บปวดจากการคบผู้ชายผิดคน
2024-08-17 17:32:45
Advertisement
คลิก!!!

อีฮีจิน (Lee Heejin) Baby V.O.X เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์รักที่เจอแต่ผู้ชายที่ไม่ซื่อสัตย์

 

ในรายการโทรทัศน์ “Four Men” ทางช่อง SBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง Baby V.O.X ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

 

ในขณะที่พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการออกเดทและชีวิตแต่งงานของพวกเธอ ชิมอึนจิน (Shim Eunjin) ก็ได้ชี้ให้เห็นว่า อีฮีจิน ดูเหมือนจะเลือกผู้ชายผิดคนเสมอ

 

เมื่อได้ยินดังนั้น สมาชิกของรายการจึงได้ถามนักร้องสาวว่า “ผู้ชายพวกนี้แย่แค่ไหน ฮีจิน บอกเราหน่อยสิ!”

 

 

อีฮีจิน เล่าถึงการที่เธอได้ค้นพบการทรยศของแฟนเก่าโดยเริ่มจากว่า “วันหนึ่ง ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ โดยทั่วไปแล้วฉันไม่ค่อยมีสัญชาตญาณเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่ในวันนั้น สัญชาตญาณของฉันกลับแรงกล้าผิดปกติค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ปกติฉันจะหลีกเลี่ยงการสอดส่องโทรศัพท์ของคนอื่น แต่ความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอาชนะฉันได้ ฉันจึงอดไม่ได้ที่จะตรวจสอบโทรศัพท์ของแฟนเก่าของฉัน โทรศัพท์เครื่องนั้นถูกตั้งรหัสผ่าน แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่สนใจแต่ตัวเอง ฉันจึงลองเลขวันเกิดของเขา และมันก็เปิดเข้าไปดูได้จริง ๆ ค่ะ”

 

จากนั้น นักร้องสาวก็เล่าว่า “ฉันพบว่าไม่มีรูปถ่ายของฉันในโทรศัพท์ของเขาเลย มีแต่รูปถ่ายของเขาที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขกับผู้หญิงอีกคนอยู่เต็มไปหมดค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “ครอบครัวของเขารู้จักฉันเพราะเราวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่เขากลับไปคบผู้หญิงคนอื่นในขณะที่อ้างว่าฉันคือคนที่เขาตั้งใจจะแต่งงานด้วย ความตกใจจากการเปิดเผยนี้ทำให้ฉันคบกับใครไม่ได้อีกเป็นเวลานานเลยค่ะ”

 

อีฮีจิน ยังกล่าวอีกว่า “อดีตแฟนหนุ่มอีกคนที่ฉันเคยคบยังเอานาฬิกาดีไซเนอร์ของฉันไปขายต่ออย่างลับ ๆ ด้วยค่ะ” ซึ่งทำให้สมาชิกของรายการต้องตกตะลึง 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X