“อาจเป็นปีนี้ก็ได้ค่ะ” ฮโยยอน Girls' Generation เผยว่าเธอคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะเลิกอาชีพนี้เมื่อไหร่
2024-07-28 22:23:23
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls' Generation เผยว่าเธอคิดมากเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะเกษียณเมื่อไหร่

ในตอนใหม่ของรายการทางช่อง YouTube ของ ฮโยยอน ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม เธอกับ ชางบิน (CHANGBIN) Stray Kids ได้มีโอกาสพูดคุยกันในหัวข้อต่าง ๆ

 

สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองพูดถึงคือสำนักงานใหญ่ของต้นสังกัดของพวกเขา

เมื่อ ชางบิน พูดถึงสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ JYP Entertainment ที่กำลังก่อสร้างในย่านโกด็อก กรุงโซล ฮโยยอน ก็บอกว่า “โอ้ SM Entertainment ก็เพิ่งย้ายไปยังอาคารใหม่ในย่านซองซูด้วยเหมือนกันค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “เมื่อบริษัทของเราเติบโตขึ้น เราก็ย้ายไปอยู่ในอาคารที่ดีกว่าค่ะ มีช่วงหนึ่งที่ SM Entertainment อยู่ในชองดัม และฉันคิดว่า Girls' Generation เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ SM Entertainment สามารถย้ายเข้าไปในอาคารที่สวยงามและกว้างขวางเช่นนั้นได้ค่ะ”

แม้จะฟังดูขมขื่นอยู่บ้าง แต่เธอก็พูดต่อว่า “แต่ตอนนี้ตึกใหม่ในซองซูไม่ได้เกี่ยวข้องกับพวกเราจริง ๆ แล้วล่ะค่ะ มันเกี่ยวข้องกับ aespa และ NCT มากกว่า อิทธิพลของพวกเราที่นั่นมีค่อนข้างน้อยค่ะ”

 

จากนั้น ชางบิน ก็ถาม ฮโยยอน ว่า “คุณอยากเป็นนักร้องต่อไปจนถึงอายุเท่าไรครับ”

ฮโยยอน ตอบว่า “อันที่จริงแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ฉันกำลังถามตัวเองในทุกวันค่ะ ฉันคิดว่ามีขีดจำกัดว่าคุณจะมีพลังมากเพียงใดในฐานะนักร้อง และในแนวความคิดแบบใดที่คุณจะสามารถออกไปสำรวจได้อีกค่ะ”

 

เธอพูดต่อไปว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ฉันสงสัยว่าบางทีอาจจะเป็นช่วงสิ้นปีนี้หรือปีหน้าก็ได้ ฉันมีความคิดแบบนั้นมาพักหนึ่งแล้วค่ะ”

จากนั้น ฮโยยอน ก็หันคำถามกลับไปที่ ชางบิน “แล้วคุณคิดว่าเมื่อไหร่จะเป็นเวลาที่ดีสำหรับฉันที่จะหยุดคะ”

 

เมื่อได้รับคำถามที่ไม่คาดคิด ชางบิน ก็หัวเราะออกมาและพูดว่า “คุณกำลังถามผมเหรอครับ”

อนึ่ง ฮโยยอน วัย 34 ปี เกิดในเดือนกันยายน ปี 1989 เธอเปิดตัวในฐานะสมาชิกของวง Girls' Generation ในเดือนสิงหาคม ปี 2007

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X