“ชมพู่” นุ่งซิ่น เซิ้งโชว์ ใจกลางแหล่งช็อปปิ้งประเทศญี่ปุ่น
2015-04-21 18:39:51
Advertisement
คลิก!!!

      ออกอากาศไปตอนแรกก็มีผลตอบรับดีเลิศ ทำเอากระแสในโลกโซเซียลพูดถึงกันถล่มทลาย สำหรับละครเรื่อง “กลกิโมโน” ของค่ายบรอดคาซท์ฯ งานนี้แฟนๆ ที่ลุ้นรอจะชมในตอนต่อไปจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะเรื่องราวจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีฉากน่ารักๆ ของนางเอกซุป’ตาร์ “ชมพู่” มาเสิร์ฟถึงหน้าจอ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มกัน โดยเรื่องราวจะเป็นตอนที่ “รินดารา” (ชมพู่-อารยา) ตกในที่นั่งลำบาก เงินที่มีติดตัวมาร่อยหรอ ไม่พอจ่ายค่าหน่วยกิตเรียน ขอยืมเพื่อนฝูงก็เบือนหน้าหนี งานนี้เลยต้องรวบรวมความกล้ามาเต้นเซิ้งเปิดหมวก โดยระหว่างนั้นก็มีพระเอก “อาคิระ” (เคน-ภูภูมิ) ที่จะมาชวนไปทำงานกายภาพบำบัดให้หลาน “อายูมิ” มาเห็นเข้าพอดีก็เลยขอแอบยืนดูแล้วก็เผลอตกหลุมรักไม่รู้ตัว ยิ้มไปกับความน่ารักสดใสของ “รินดารา” 
       
       ฉากน่ารักๆ นี้ถ่ายทำกันที่เมือง “ฟูกุโอกะ” ประเทศญี่ปุ่น ที่ “ชมพู่” มาในชุดผ้าซิ่นแบบพื้นถิ่นชาวอีสาน มาเต้นใจกลางแหล่งช็อปปิ้ง ที่ผู้คนขวักไขว่ โดยที่สาว “ชมพู่” ออกตัวว่างานเต้นเป็นสิ่งที่ไม่ถนัด แถมยังต้องมาเต้นต่างบ้านต่างเมืองท่ามกลางคนเยอะๆ ก็ทำเอาแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แอบเขินเบาๆ ซึ่งก่อนถ่ายจริง “ชมพู่” ขอซ้อมท่าเต้นที่เรียนไว้ที่เมืองไทย ก่อนมาถ่ายไว้รอบหนึ่งก่อน เพื่อที่จะได้เต้นเทคเดียวผ่าน เมื่อ ดุล (อดุลย์ บุญบุตร) ผู้กำกับ ดูทรงแล้วก็กลัวจะเกร็งไปไม่เป็นธรรมชาติ เลยบอกให้ “ชมพู่” ปล่อยไหลเต้นท่าอะไรก็ได้ตามสไตล์ได้เลย แต่ขอเน้นสนุกสนาน บวกกับทีมงานก็คอยช่วยบิ้ว บอกว่าจะเต้นเป็นเพื่อนอยู่รอบๆ เพื่อสร้างบรรยากาศสนุกสนาน พอสั่งแอ็กชั่น สาวชมก็สลัดความเขินโชว์สปิริตเต้นจัดเต็ม เซิ้งเต็มเหนี่ยว ทั้งส่ายหัวไหล่โยกขึ้นลง ยกสะโพกเซิ้งกระดก ครีเอทท่ารำไทยสอดสร้อยมาลาประยุกต์ปนเข้าไป ยกแข้งยกขากระโดด หมุนตัว เรียกได้ว่าองค์ลงแบบครบเครื่อง ทำเอาเคนที่มีคิวเดินมาเข้าฉากแล้วมีบทพูด ถึงขั้นดูเพลิน ยิ้มฟินแบบลืมตัว จนลืมพูดบทของตัวเอง โดยที่ชมพู่ก็เต้นไปไม่หยุด รอว่าเมื่อไหร่เคนจะพูด จนต้องสั่งคัท ทำเอาฮากันทั้งกอง งานนี้เคนก็รีบออกตัวว่า “ผมดูเพลินไปหน่อย ก็พี่ชมเต้นน่ารัก” ฉากนี้บอกเลยว่าแม้คนญี่ปุ่นที่มาดูการถ่ายทำต่างก็ฮือฮา กรูกันเข้ามาดูกันแน่นไปหมด
       
       จะสนุกสนานน่ารักขนาดไหน แถมยังมีความกุ๊กกิ๊กของพระนางให้ฟินกันด้วย ติดตามได้ใน “กลกิโมโน” ในวันพุธ ที่ 22 มีนาคม 2558 นี้ ทางช่อง 3 เวลา 20.15 น. 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X