‘น้ำตา’ ทำให้ผู้ชายเซ็กส์หด-เสน่ห์หาย
2014-09-13 11:42:19
Advertisement
คลิก!!!

อิสราเอล เผยผลทดลองกระทำโดยสถาบันวิทยาศาสตร์ไวซ์แมน พบ ‘' ทำให้ผู้ชายเซ็กส์หด-ตัวเองมีเสน่ห์น้อยลง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7ม.ค.ว่า ผลทดลองกระทำโดยสถาบันวิทยาศาสตร์ไวซ์แมน และโรงพยาบาลวูลฟ์กัง ในอิสราเอล พบว่า น้ำตาของผู้หญิงจะส่งผลลดอารมณ์ทางเพศของผู้ชาย โดยน้ำตาดังกล่าวมีสารที่สามารถลดฮอร์โมนเพศชายลง นอกจากนี้ น้ำตาของผู้หญิง ยังทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงมีเสน่ห์น้อยลงด้วย

โดยผลทดลองนี้ได้กระทำต่อกลุ่มตัวอย่างผู้ชายที่ถูกขอให้ดมกลิ่นน้ำตาของผู้หญิง ที่ได้จากผู้หญิงที่หลั่งน้ำตาขณะดูหนังเศร้า พบว่า จากการตรวจสอบด้านหัวใจ อัตราการเต้นของหัวใจ ฮอร์โมนทางเพศ และการสแกนสมอง ต่างชี้ถึงการตื่นตัวทางเพศที่ลดลงของเพศชาย ขณะเดียวกัน เมื่อถูกขอให้ดมกลิ่นน้ำตา พร้อมกับดูภาพของผู้หญิง กลุ่มตัวอย่างพบว่า ผู้หญิงในภาพต่างมีเสน่ห์ น้อยกว่าน้ำตาเทียมที่พวกเขาดมกลิ่น

ด้านผู้ทำการทดลองระบุว่า ผลทดลองนี้ถือว่าคล้ายคลึงกับชีวิตคนเรา โดยเมื่อยามเรากอดคนที่ร้องไห้ บ่อยครั้งจมูกของเราจะอยู่ใกล้แก้มที่มีน้ำตาไหล กระตุ้นให้เกิดอาการระคายเคืองทางจมูกขึ้นมา

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X