ไอยู (IU) กำลังพิจารณาบทจากละครเรื่องใหม่
2018-09-08 15:17:37
Advertisement
คลิก!!!

 ไอยู (IU) กำลังพิจารณาบทจากละครเรื่องใหม่ของทางช่อง KBS

นักร้องสาวไอยู (IU) กำลังพิจารณาบทละครซึ่งจะออกอากาศในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่อง KBS "The Best Yi Sun Sin" และมีกำหนดฉายต่อจากตอนจบของละคร "My Daughter Seo Young"

ในวันที่ 20 ธันวาคม ยูนซองซิก (Yoon Sung Sik) ผู้กำกับละครเปิดเผยว่า “พวกเราได้ยื่นข้อเสนอให้ไอยูมารับบทนักแสดงนำหญิงของละครเรื่องนี้ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเธอออกมาครับ”

ด้านของตัวแทนจากทางไอยูเปิดเผยเช่นกันว่า “ละครเรื่องนี้ เป็นหนึ่งในละครหลากหลายเรื่องที่พวกเราให้ความสนใจที่จะให้เป็นผลงานการแสดงชิ้นต่อไปของไอยูครับ”

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อยีซอนซิน (Yi Sun Sin) ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ที่เกาะแต่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงโซล เพื่อตามล่าคว้าฝันในการเป็นดารา โดยละครเรื่องนี้จะได้ยูนซองซิกมารับหน้าที่กำกับการแสดง และได้นักเขียนบทจองยูคยอง (Jung Yoo Kyung) จากละครเรื่อง 'Which Star Are You From' และ 'In Soon Is Pretty' มาร่วมงานกันในละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่องนี้วางแผนที่จะออกอากาศให้ชมกันในราวๆ เดือนเมษายนปีหน้า 

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X