'ไอซิส' แพร่คลิปนักรบเด็ก สังหารหนุ่มสายลับอิสราเอล
2015-03-11 17:58:17
Advertisement
คลิก!!!

ภาพจาก www.thetimes.co.uk 

“ไอซิส” แพร่คลิปวิดีโอ เด็กชายวัยไม่ถึง 10 ขวบ สังหารวัยรุ่นชาวอิสราเอล ด้านครอบครัวเหยื่อ เผยทั้งน้ำตา อ้างถูก “ไอซิส” ล่อลวงให้ร่วมรบ ยันลูกไม่ได้เป็นสายลับอิสราเอลตามที่ถูกกล่าวหา ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน กลุ่มติดอาวุธรัฐอิสลามในอิรักและซีเรียหรือ “ไอซิส” เผยแพร่คลิปวิดีโอสังหาร นายโมฮาเหม็ด ซาอิด อิสมาอิล มุสซาลาม วัยรุ่นชาวอิสราเอลเชื้อสายอาหรับ วัย 19 ปี เหยื่อสังหารรายล่าสุด โดยคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพของ นายโมฮาเหม็ด ใส่ชุดสีส้ม นั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้านักรบ “ไอซิส” 2 คน โดยนักรบคนแรกกล่าวแนะนำนักรบเด็กอีกคนหนึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส ก่อนที่นักรบเด็ก จะใช้ปืนยิงจนนายโมฮาเหม็ดเสียชีวิต ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า เด็กชายผู้เป็นมือสังหารในคลิป น่าจะมีอายุไม่ถึง 10 ขวบ
 

ครอบครัวเหยื่อ เผยทั้งน้ำตา ยันลูกไม่ได้เป็นสายลับอิสราเอลตามที่ถูกไอซิสกล่าวหา


ขณะที่ ครอบครัวของนายโมฮาเหม็ด เปิดใจทั้งน้ำตาโดยยืนยันว่า นายโมฮาเหม็ด ซึ่งมีอายุเพียง 19 ปี ไม่ใช่สายลับอิสราเอลอย่างแน่นอน พร้อมเปิดเผยเรื่องราวของนายโมฮาเหม็ดว่า เขาถูกกลุ่ม “ไอซิส” ล่อลวงให้ไปร่วมรบด้วย โดยสัญญาว่าจะมอบเงินทอง รถยนต์ แม้กระทั่งผู้หญิงให้กับเขา แต่เมื่อนายโมฮาเหม็ดพบว่า ไม่เป็นความจริง จึงตัดสินใจเดินทางกลับ และถูกกลุ่ม “ไอซิส” จับกุมตัวเอาไว้ ก่อนจะถูกสังหารในที่สุด

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X