''ไมลี่ย์''ไม่น้อยหน้า สอยโปรดิวเซอร์ทำกิ๊ก
2013-09-22 19:57:46
Advertisement
คลิก!!!
 
 
''ชีวิตเธอขาดรักไม่ได้'' ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์ใจแตก ตอนนี้ตกเป็นข่าวกำลังฟูมฟักหัวใจให้รักครั้งใหม่ โดยเหยื่อของเธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนในวงการดนตรีเหมือนกัน โดยชายคนดังกล่าวชื่อ ''ไมเคิ่ล วิลเลี่ยม'' โปรดิวเซอร์ดัง และเคยทำงานร่วมกับ ''สาวไมลี่ย์'' มาแล้ว งานนี้ก็เลยจูนหัวใจเข้ากันได้ง่ายหน่อย และหากเป็นจริงก็ต้องเรียกว่าไวไฟไม่แพ้ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ที่น่าจะชัวร์แล้วว่าปิ๊งอยู่กับ ไอซ่า กอนซาเลซ ดาราดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน 
 
นับตั้งแต่ที่ไมลี่ย์โชว์ความทุเรศบนเวทีงานประกาศผลรางวัล ''เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์'' ส่งผลให้ชีวิตรักของเธอกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ คู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อต้องอับปางไปเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าเธอคงไม่ยี่หระเท่าไร เนื่องจากมีรายงานว่า ตอนนี้เธอปลูกต้นรักใหม่กับโปรดิวเซอร์ซึ่งมีชื่อย่อในวงการว่า ''ไมค์ วิลล์ เมด อิท'' โดยทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกันในอัลบั้มใหม่ของไมลี่ย์ ''Bangerz'' และกำกับมิวสิควิดีโอเพลง ''We Can't Stop'' ด้วย
 
เรื่องนี้ไม่ได้แค่เม้าท์กันเพื่อเอาสนุกปาก เพราะแหล่งข่าวแฉกับ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ทั้งสองคนจริงจังกันมากๆ ''ทุกๆ คนรู้ว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไมค์คอยปกป้องเธออย่างเต็มที่ ไมลี่ย์กับไมค์มีความรู้สึกให้กันและกัน'' ขณะที่ไมค์ก็โพสต์ภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นไมลี่ย์ ซึ่งเห็นเพียงส่วนหน้าอกกับเอวพร้อมกับสร้อยคอ โดยเขาระบุว่า ''สาวน้อยร้อนแรงใส่สร้อยคอของผม''  
 
สำหรับข่าวลือเรื่องรักใหม่ของไมลี่ย์เริ่มมีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ตัวแทนของเลียมยืนยันว่าทั้งสองคนถอนหมั้นกันแล้ว ส่วนสาเหตุที่ไมลี่ย์กับเลียมรักแตกแยกทาง ก็หนีไม่พ้นกรณีที่ฝ่ายชายรังไม่ได้กับพฤติกรรมฉาวบนเวทีของเธอรวมทั้งภาพลักษณ์ที่แรงเกินวัย ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้ายหลังไมลี่ย์ขยันสร้างข่าวก๋ากั่นเกินวัยอย่างถี่ยิบ ผิดกับสมัยรักกันใหม่ๆ ที่ไมลี่ย์น่ารักสวยใส  
 
ทั้งนี้พฤติกรรมสุดฉาวจนหลายคนจะหวั่นใจว่าเธอจะมีอนาคตที่ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ก็คือการที่เธอถ่ายงานมิวสิควิดีโอตัวใหม่เพลง ''Wrecking Ball'' ซึ่งอดีตทีนควีนจากดิสนีย์วัย 20 ปี แก้ผ้าขึ้นขี่ลูกตุ้มยักษ์ โดยนับว่างานชิ้นนี้ของเธอดูจะแรงขึ้นกว่าผลงาน ''We Can't Stop'' ที่เพิ่งถูกวิจารณ์ไปก่อนหน้านี้เสียอีก แต่เพราะมันฉาวๆ แบบนี้แหละ เพลง ''Wrecking Ball'' ก็เลยขายดีเป็นเททิ้ง  
 
พอเป็นแบบนี้ ฝ่ายที่เข้าข้างไมลี่ย์เลยได้ทีประชดเลียมว่ามีปัญหากับความดังของแฟนสาว โดยเฉพาะหลังจากงานเอ็มทีวี ''ไมลี่ย์ไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่จะสมยอม หรือเป็นสาวน้อยของเลียม หรือของใคร และการที่เลียมรับมือกับความสำเร็จของเธอไม่ได้ก็ไม่ใช่ความผิดของเธอด้วย มันเป็นเรื่องธุรกิจไมลี่ย์เข้าใจดีเธอถึงแสดงออกมาแบบนั้นบนเวที และแทบไม่สนใจว่าใครจะว่ายังไง'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X