''ไมลี่ย์''สำนึกหรือยัง! แม่ฉุนลูกเต้นส่ายก้น จับยืนถือป้ายประจาน
2013-09-15 20:01:46
Advertisement
คลิก!!!
 
ศิลปินดารามีหน้าที่ต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน และไม่รู้ว่าตอนนี้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวแก่แดด จะนึกหรือสำนึกอะไรได้บ้างมั้ย หลังจากเกิดเหตุคุณแม่ท่านหนึ่ง ลงโทษลูกสาววัย 11 ปี ด้วยการจับไปยืนถือป้ายสารภาพผิด ตรงริมถนนคนเดิน โทษฐาน ''เต้นส่ายก้น'' ที่โรงเรียน! 
 
ไมลี่ย์โชว์การแสดงโลกตะลึงด้วยการเต้นส่ายก้น แลบลิ้น ยั่วยวน โรบิน ทิค ในการแสดงงานเอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ ช่วงต้นเดือนกันยายน โดยท่ามกลางเสียงด่าว่า มันทุเรศ หาความเซ็กซี่ หรือ ความเป็นศิลปะ ไม่เจอ ไมลี่ย์กลับไม่เคยออกมาแสดงทีท่าสำนึก แถมหลังเกิดเหตุใหม่ๆ ยังโพสต์ภาพยืนหันหลัง ชูนิ้วกลาง ราวกับต้องการตอบโต้ พวกปากหอยปากปู ที่วิจารณ์เธอเสียๆ หายๆ
 
ล่าสุดเกิดข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อ ฟรานเชส เฮน่า แม่บ้านชาวเบเกอร์ฟิลด์ส, แคลิฟอร์เนีย สั่งให้เจมี่ลูกสาววัย 11 ปี ไปยืนถือป้ายสารภาพบาปริมถนน แถวๆ สี่แยก การจราจรพลุกพล่าน ใจความว่า ''ฉันดูหมิ่นพ่อแม่ด้วยการเต้นส่ายก้นที่โรงเรียน'' ขณะที่คุณแม่อธิบายเหตุผลที่มีการลงโทษแบบให้ลูกสาวอับอายว่า ''ฉันอยากให้ลูกรู้ว่า เธอยังเป็นเด็ก และไม่ควรทำอะไรแบบนั้น''  
 
ความจริงการแสดงของไมลี่ย์โดนสมาคมผู้ปกครองร้องเรียนแล้วว่า ไม่เหมาะสม และสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเฮน่าเป็นหลักฐานยืนยัน โดยฟรานเชสบอกว่าเคยกำชับลูกสาวแล้วว่า ห้ามเต้นส่ายก้นในชั่วโมงเต้นรำ แต่ก็ยังฝ่าฝืน พอเธอทราบ เลยต้องลงโทษอย่างที่เห็น ''มันน่าตลกมากกับความคิดที่ว่าในชั่วโมงเต้นรำอนุญาตให้เต้นแบบนี้ ถ้าเธออายุ 18 ฉันจะไม่ว่าเลย แต่สำหรับตอนนี้ นี่เป็นสิ่งที่เธอไม่ควรทำ''
 
เจมี่ถูกลงโทษให้ยืนถือป้ายสารภาพผิด เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 9 กันยายน และฟรานเชสฝากเรื่องนี้ไปถึงโรงเรียนด้วยว่า สมควรเก็บไปคิดอย่างจริงจัง นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ''ฉันยังไม่ได้ยินทางโรงเรียนออกมาพูดอะไรเลย มันตลกสิ้นดีเมื่ออดคิดไม่ได้ว่าโรงเรียนปล่อยให้เต้นแบบนี้ได้ ฉันไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าลูกสาวฉันจะรู้มั้ยว่า ฉันเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้''
 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X