ใจสลาย! พ่อแห่โลงลูกวัย 8 เดือน ประท้วงโรงพยาบาล
2015-04-08 17:40:15
Advertisement
คลิก!!!

พ่อ แม่และญาติๆ นำรูปถ่าย พร้อมร่างของ ด.ช.ฟีโน่ (นามสมมติ) วัย 8 เดือน ซึ่งอยู่ในโลงศพมาประท้วงที่หน้าโรงพยาบาลศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เพื่อเรียกร้องให้แพทย์ออกมาขอโทษ

โดยนายสุจินต์ ขอร่ม อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า เมื่อวันที่่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ได้พาน้องฟีโน่มาส่งที่โรงพยบาลจากอาการไม่สบาย มีไข้ ท้องเสีย และอาเจียนอย่างรุนแรง ซึ่งแพทย์ได้มีการตรวจพร้อมแจ้งว่า ไม่เป็นอะไรแต่ต่อมาอาการน้องฟีโน่กลับแย่ลง

ญาติจึงแจ้งขอย้ายโรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลไม่ยอมโดยอ้างต้องรอแพทย์มาตรวจก่อน ซึ่งตนไม่ยอมและยืนกรานจนสามารถย้ายโรงพยาบาลได้

ต่อมาแพทย์ที่โรงพยาบาลศรีสังวรได้ตรวจซ้ำและพบว่า น้องฟีโน่ขาดน้ำอย่างรุนแรง ลำไส้อักเสบ และติดเชื้อในกระแสโลหิต จึงบอกให้ญาติทำใจ ซึ่งน้องฟีโน่ได้เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนและภรรยารวมถึงญาติ รู้สึกข้องใจการทำงานของแพทย์โรงพยาบาลศรีสัชนาลัยเป็นอย่างมาก ซึ่งตนไม่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาขอโทษเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุจินต์พร้อมญาติได้รอที่หน้าโรงพยาบาลนานเกือบชั่วโมง แต่ไม่มีตัวแทนจากโรงพยาบาลลงพบ ตามที่เรียกร้อง ทั้งหมดจึงพากันเดินทางกลับเพื่อนำศพน้องฟีโน่ไปทำพีธีทางศาสนาต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X