โหรบุญเลิศ ยัน ไม่มีคนทำคุณไสยใส่รัฐบาล ชี้ นายกฯ บริหารไม่เก่งเอง
2013-09-15 14:18:01
Advertisement
คลิก!!!

 

    นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือ โหรสภาสูง ชี้การทำคุณไสยใส่รัฐบาล แค่เรื่องงมงาย ไร้สาระ เชื่อว่าปัญหาที่เกิดกับรัฐบาลมาจากตัวนายกฯ และรัฐบาลที่บริหารไม่เก่งเอง เผยดวงดาวชี้รัฐบาลจะอยู่ได้ไม่ครบเทอมจากปัญหาที่สร้างเอง

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ หลวงพ่อพันเทวา เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง จ.เชียงใหม่ พร้อมพระลูกวัดอีก 5 รูป ได้ร่วมกันประกอบพิธีเพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่าพร้อมการสวดมนต์ขอบารมี สุริยะปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่กำลังคุกคามรัฐบาล โดยระบุว่ามีคนทำคุณไสยใส่รัฐบาลให้ประสพปัญหาต่าง ๆ หวังล้มล้างรัฐบาลนั้น

          ล่าสุดวันที่ 13 กันยายน 2556 นายบุญเลิศ ไพรินทร์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา โหรสภาสูง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเรื่องงมงาย ไร้สาระ เชื่อถือไม่ได้ ไม่อยากให้สังคมยึดติด เพราะเป็นการสร้างกระแสที่เป็นผลลบต่อประเทศชาติ อาจทำให้คนที่ไม่เข้าใจหลงเชื่อจนกระทบต่อการศึกษาของประเทศ เชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับรัฐบาลในขณะนี้ มาจากการกระทำของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลที่บริหารงานไม่เก่งเอง เพราะขาดความรู้ความสามารถในการบริหารราชการแผ่นดิน ใช้พวกมากลากไปเป็นเผด็จการรัฐสภา

          นอกจากนี้ นายบุญเลิศ ยังระบุว่า ในทางโหราศาสตร์ที่วิเคราะห์จากดวงดาว พบว่าขณะนี้รัฐบาลกำลังอยู่ในอาการร่อแร่ จะอยู่ได้ไม่ครบเทอม เนื่องจากบริหารผิดพลาด ทั้งโครงการจำนำข้าว การบริหารจัดการน้ำ การกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท แก้รัฐธรรมนูญ ผลักดันกฎหมายนิรโทษกรรม ซึ่งเป็นปัญหาที่รัฐบาลสร้างเอง โดยในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้ เป็นช่วงดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ ดาวราหู ดาวเกตุ เคลื่อนตัวมาอยู่ในราศีตุลย์ เล็งมายังราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงของ กทม.และดวงโลก จะทำให้เกิดวิกฤตไปทั้งโลก นอกจากนี้ ยังมีดาวอังคารเคลื่อนมายังราศีสิงห์ ทับดวงประเทศไทย จะทำให้เกิดวิปริต เกิดความแตกแยก นองเลือด 3 เดือนนี้ ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลกำลังตกอยู่ในวิกฤต อาจถูกมหาประชาชนขับไล่ ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาลจะถูกปฏิวัติโดยประชาชน โดยมีทหารเข้าร่วมในภายหลัง ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้สถานการณ์จะเบาลง แต่ก็ยังไม่ปลอดภัย

          ทั้งนี้ นายบุญเลิศ กล่าวว่า สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถแก้ไขได้ ทางแก้มีเพียงการละเว้นการทำชั่ว หันมาทำบุญทำทาน ถือศีล สวดมนต์ภาวนาอย่างถูกวิธี จะส่งผลให้พลังจิตเข้มแข็ง

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X