โหน่ง ชะชะช่า แถลงข่าวลูกโผล่ บอกถ้าเป็นลูกพ่อ มาหาได้เลย
2015-07-23 16:07:07
Advertisement
คลิก!!!

โหน่ง ชะชะช่า แถลงข่าวลูก (อีกคน) โผล่ บอกถ้าเป็นลูกพ่อ มาหาได้เลย ไม่ต้องตรวจ DNA รับตอนหนุ่ม ๆ อาจมีเกเรบ้าง ด้านภรรยาเข้าใจ

           เมื่อเวลาประมาณ 14.00  น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 "โหน่ง ชะชะช่า" ตลกชื่อดังของเมืองไทย เปิดแถลงข่าวแล้วที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ กรณีมีชายหนุ่มอายุราว ๆ 20 ปี ไปเขียนในเว็บพันทิปอ้างว่าเป็นลูกของโหน่งที่ถูกทอดทิ้ง

           เบื้องต้น โหน่ง กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นลูกชาย แม่ยืนยัน เพราะโหน่งมีสัมพันธ์กับแม่สมัยอยู่พระประแดง ซึ่งตนเองก็พร้อมจะมีลูกเพิ่ม โดยยังไม่ต้องตรวจดีเอ็นเออะไร ถ้าเป็นลูกจริงก็มาเลย และ "นก" ภรรยาของตนก็พร้อมให้มาช่วยกันทำงาน

           โหน่ง บอกด้วยว่า ตอนนั้นยังหนุ่มก็อาจทำอะไรไปโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว ตอนนี้ถ้าน้องคนนี้ (คนที่อ้างเป็นลูก) มาหา ก็พร้อม แต่เข้าใจว่าน้องคงไม่กล้า แต่พ่อขอบอกว่า 20 ปีที่ผ่านมา พ่อขอโทษ ถ้าบอกว่าเป็นลูกพ่อ มาหาพ่อเลย ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ

           "ยี่สิบปีก่อน ผมเกเรอาจมีบ้าง" โหน่ง กล่าว และกล่าวต่อว่า ต้องขอโทษจริง ๆ เพราะผมไม่รู้จริง ๆ ไม่โกรธที่มีคนไปแฉในพันทิป เพราะเราก็ได้ลูกอีกคน

           เมื่อนักข่าวถามว่า เป็นเรื่องมโนไหม โหน่งระบุว่า ตอนแรกนึกว่าเป็นเรื่องอำ แต่ตอนนี้คิดว่า ถ้าเป็นเรา เราก็อยากตามหาพ่อ



ภาพจาก เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X