โรงเรียน สอนคู่รักให้มีเซ็กส์
2014-09-14 17:07:17
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มสาวมะกันอยากรู้ท่วงท่าลีลาเด็ด ยอมจ่ายชั่วโมงละ 7 พันบาท จ้างโค้ชนั่งข้างเตียง คอยสอนกลเม็ดปรนเปรอรสรัก

อีริก อามารันต์ ติวเตอร์สวาทในนิวยอร์ก บอกว่า ตัวเองมีลูกศิษย์ราว 200 คน หนึ่งในจำนวนนี้คือ ดาราสาว อานีลา แม็กกินเนส วัย 29 กับสามีอายุเท่ากันของเธอ จอร์แดน นักเพศบำบัดผู้นี้จะคอยนั่งดูที่ข้างเตียงในมุมห้องของโรงแรม ขณะคู่รักบรรเลงเพลงรัญจวนใจต่อหน้าเขา เขาจะคอยแนะท่วงทีลีลาเป็นระยะ พร้อมหยิบยื่นอุปกรณ์ประกอบสารพัดแบบให้ลูกศิษย์

คู่รักจะได้ทดลองท่วงท่าและอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นกลเม็ดที่ไม่เคยกันมาก่อน หลายคนบอกว่า เดี๋ยวนี้มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อขึ้นเตียง และได้สัมผัสกับความสุขที่เหลือเชื่อ

แม็กกินเนสบอกกับนิตยสารเกรเซีย "ตอนแรกฉันรู้สึกเขิน แต่แล้วก็พบว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่นึกไม่ฝัน ฉันถึงจุดสุดยอดอย่างที่ไม่เคยมาก่อน"

เวลานี้ มีคู่หนุ่มสาวและคนโสดสมัครเรียนกับบรรดาติวเตอร์เซ็กซ์กันมากขึ้น เพื่อชูรสชูรักบนเตียง บางคู่เป็นสามีภรรยาที่กำลังจะหย่าร้างเพราะปัญหาทางเพศ บางคนเป็นชายโสดหรือหญิงโสดที่อยากรู้วิธีบำรุงบำเรอความพึงใจให้ตัวเอง หรือคู่รัก ลูกศิษย์ของอีริกสามารถเลือกคอร์สได้ ถ้าใช้วิธีถ่ายทอดภาพผ่านโปรแกรม Skype เขาจะคิดค่าสอนชั่วโมงละประมาณ 5,500 บาท แต่ถ้าเลือกวิธี "หนังสด" ในโรงแรม ต้องจ่ายชั่วโมงละประมาณ 7,400 บาท

ครูสอนสวาท วัย 36 ผู้นี้ บอกว่า หน้าที่ของตัวเองเปรียบเหมือน "เชฟสอนวิธีปรุงอาหารระดับภัตตาคาร" กูรูรายนี้ได้เริ่มรับลูกศิษย์เมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากเลิกรากับเบตตี้ ด็อดสัน ที่อยู่กินด้วยกันมานาน 13 ปี เธอมีอายุมากกว่าเขา 46 ปี

เบตตี้เป็นครูสอนเซ็กซ์รายแรก เวลานี้มีอายุได้ 82 ปีแล้ว รับสอนเฉพาะหัวข้อ การช่วยตัวเอง "ในโรงเรียน วิชาเพศศึกษาสอนแต่เรื่องการหักห้ามใจ ไม่เคยสอนเรื่องการมีเซ็กซ์ของจริง เดี๋ยวนี้ ฉันเก่งขึ้นแล้ว" แม็กกินเนสบอก

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X