โรงเรียนแค้น"เอาคืน" ไม่ให้นร.นับร้อยจบการศึกษา แก้เผ็ดเล่นพิเรนทร์พังสถานที่เละเทะ
2015-05-07 13:28:51
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรงเรียนระดับไฮสคูลแห่งหนึ่งของสหรัฐ ได้ขึ้นบัญชีไม่ให้นักเรียนระดับซีเนียร์กว่าร้อยรายจบการศึกษา โทษฐานเกี่ยวข้องกับการเล่นพิเรนทร์ที่ทำให้โรงเรียนต้องสกปรกโสโครกอย่างมาก รวมทั้งวางแผนแกล้งครูอาจารย์ด้วย 

รายงานระบุว่า โรงเรียนดังกล่าวคือโรงเรียนไฮสคูลซีคัวยาห์ ในเมืองเมดิสันวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ ได้เล่นงานนักเรียนระดับซีเนียร์กว่าร้อยราย กล่าวหาว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเข้าข่ายทำลายทรัพย์สินของโรงเรียน จากการเล่นพิเรนทร์สร้างความเสียหายแก่สถานที่ โดยทำให้ห้องโถงและทางเดินของโรงเรียนสุดสกปรก เต็มไปด้วยคราบปัสสาวะ ขยะ รวมทั้งสัตว์ตาย 

 
นอกจากนี้ อาจารย์ใหญ่ยังถูกพักการปฎิบัติหน้าที่โดยไม่มีการจ่ายเงินเดือน พร้อมกับถูกสอบสวน ขณะที่ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่ได้ถูกไล่ออกฐานปรากฎตัวอยู่ในสถานที่เล่นพิเรนทร์ และปล่อยให้นักศึกษาประกอบกิจกรรมอย่างพิเรนทร์น่าเกลียดด้วย 

ด้านนักเรียนรายหนึ่งเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า การเล่นพิเรนทร์ดังกล่าวตอนแรกเริ่มจากแค่การปล่อยบอลลูน และการเล่นกระดาษสีฉูดฉาด ในช่วงเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น แต่กลับกลายเป็นว่ามีนักศึกษาเป็นจำนวนมากมารวมกลุ่มกัน และมีการเล่นพิเรนทร์เลยเถิด เช่น นำไก่มาปล่อย นำถังขยะมาทิ้ง เอาสีน้ำมัน ซอส มาทากำแพง และฉีกโปสเตอร์ รวมทั้งมีการวางหินไว้หน้าประตูเพื่อแกล้งให้ครูอาจารย์บาดเจ็บด้วย 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X