โดนัท เลิกรักแต่ยังเป็นเพื่อน อนันดา รับพอใจสถานะตอนนี้
2013-10-11 15:13:57
Advertisement
คลิก!!!
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram manatsanun_p

          โดนัท มนัสนันท์ รับ อนันดา คอยสกรีนหนุ่มให้ มีถามไถ่ข่าวคราว ถึงจะยุติสัมพันธ์ แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้

          แม้ว่าความรักของอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ โดนัท มนัสนันท์ จะเลิกรากันไป แต่ทั้งสองคนก็ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ ล่าสุด (10 ตุลาคม 2556) โดนัทก็ออกมาเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์กับอนันดานั้น ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ แถมอนันดาเองยังคอยสกรีนหนุ่มให้อีกด้วย

          ทั้งนี้ โดนัท กล่าวว่า อนันดาเองก็มีถามไถ่ข่าวคราวบ้าง ตนเองก็จะเล่าให้ฟัง เขาก็บอกว่าจะดีเหรอ จะใช่เหรอ เขาเองก็เป็นห่วง อย่างตนเองจะไปนิวยอร์ก เขาก็ช่วยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้ ซึ่งเขาเองก็บอกว่าเขาเป็นห่วง เรายังทำกิจกรรมที่เคยทำด้วยกันได้ กินข้าว ซิื้อของ แต่ไม่ได้หวาน ตอนนี้ก็ยังไม่รีเทิร์น ตอนนี้ก็พยายามหาจุดตรงกลางระหว่างสองคน เวลาคุยเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวก็จะไม่ทะเลาะกัน ซึ่งสถานะตอนนี้ค่อนข้างดี และไม่กดดันกันจนเกินไป ต่างคนต่างปล่อยให้อีกคนทำงานกันไป

          ส่วนโปรเจคท์หนังเรื่อง โรแมนติก ลอนดอน ที่โดนัทและอนันดามีแพลนจะทำร่วมกันนั้น จะยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ตอนนี้ โดนัท ก็ขอฉายเดี่ยวกำกับภาพยนตร์เรื่อง Crazy stupid girl โดยที่อนันดา ยังมาเป็นที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X