โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) นักแสดงสาวจาก ‘All of Us Are Dead’ จะร่วมงานในซีรีส์แวมไพร์ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่องใหม่
2022-03-12 02:21:44
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวหลายสำนักรายงานเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ว่า โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง 'Vampire Chef' ในบท คังมีโร

'Vampire Chef' เป็นซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ฮงกีจุน เจ้าของและเชฟร้านอาหารในย่านอิแทวอน เขาเป็นเชฟแวมไพร์ที่พยายามลืมรสชาติของเลือดที่เขารู้สึกจากเพื่อนในวัยเยาว์ของเขาที่ชื่อว่า คังมีโร

โชอีฮยอนจะรับบทเป็น คังมีโร เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของแวมไพร์ลูกครึ่ง ฮงกีจุน เธอทำให้เขารู้สึกถึงรสชาติของเลือด แต่ตอนนี้เขากำลังลืมความอยากเลือดของตัวเองไปเพราะว่าฟาสต์ฟู้ดและไลฟ์สไตล์ที่ผิดปกติ 

หลังจากเดบิวต์ในเว็บดราม่า 'Sweet Revenge' เมื่อปี 2017 โชอีฮยอนได้ร่วมแสดงในเรื่อง 'Bad Papa', 'Less Than Evil', My Country: The New Age', 'How To Buy A Friend', 'Hospital Playlist', 'School 2021' และภาพยนตร์ 'Homme Fatale’ และ 'Metamorphosis' ทำให้เธอมีประสบการณ์การแสดงทั้งในสายงานภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง

โชอีฮยอนได้รับความนิยมมากขึ้นจากผลงานเรื่องล่าสุดของเธอในบท ชเวนัมรา จากเรื่อง All of Us Are Dead ทาง Netflix 

เธอได้รับความสนใจจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศจากซีรีส์เรื่องนี้ และทำให้หลายคนกลายเป็นแฟนคลับและเฝ้ารอผลงานเรื่องต่อไปของเธอ ทางด้าน Artist Company ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง 'Vampire Chef' ว่า

“เป็นอีกโปรเจคหนึ่งที่ได้รับการเสนอมาและอยู่ในระหว่างการพูดคุย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X