โฉ่อีก! จับครูสาววัย 24 ปีแอบมีเซ็กซ์กับนร.ชายวัย 13 แถมยังให้สูบกัญชาด้วย
2015-05-11 10:16:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า ตำรวจจับกุมน.ส.แคทเธอริน่า บาร์โดส ครูสาววัย 24 ปีชาวอเมริกัน หลังเจ้าตัวถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งและให้กัญชากับเด็กนักเรียนที่อายุห่างกันถึงครึ่ง ซึ่งเด็กนักเรียนที่ปัจจุบันอายุ 13 ปีแล้วยอมรับว่ามีอะไรกับครูจริงๆ และหลายครั้งจนมากเกินที่จะนับไหว ในขณะที่ครูสาวเองยอมรับว่าให้กัญชาเด็ก แต่ไม่ยอมรับว่ามีอะไรกัน

 

 ทีมสืบสวนระบุว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กชายคนดังกล่าวเป็นนักเรียนในชั้นป.6 ของแคทเธอริน่า ที่โรงเรียนเบรนท์วู้ด ในรัฐโคโลราโด หลังจากนั้นเป็นต้นมา เมื่อแคทเธอริน่าหมดสัญญากับทางโรงเรียน เธอก็ย้ายไปสอนที่โรงเรียนฟรอนเทียร์ ชาร์เตอร์แทน ซึ่งเธอกับเด็กชายก็ยังไม่ได้หยุดความสัมพันธ์ที่ล้ำเส้นกัน ยังคงสานต่อกันไปเรื่อยๆ ด้านเด็กชายเองเผยว่าบางครั้งพวกเขายังแอบไปทำเรื่องฉาวโฉ่กันในลานจอดรถของโรงเรียนเสียด้วยซ้ำ

 

 ทั้งหมดนี้ จึงทำให้แคทเธอริน่าถูกตั้งข้อกล่าวหาฉาวผู้เยาว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเด็กที่ควรจะต้องถูกดูแลอย่างน่าไว้วางใจ ในขณะที่ทางโรงเรียนฟรอนเทียร์ฯแถลงว่าแคทเธอริน่าถูกไล่ออกแล้ว และทางโรงเรียนจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติม เนื่องจากว่าเป็นเรื่องของบุคลากรภายในหน่วยงาน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X