โจเซฟ โคซินสกี เผยความคืบหน้า Tron 3 และ The Black Hole โจเซฟ โคซินสกี เผย
2013-07-13 21:53:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The-Black-Hole, เฟซบุ๊ก Tron

สำหรับแฟนหนังไซไฟของ Disney วันนี้กระปุกดอทคอมได้เอาข่าวอัพเดทเกี่ยวกับหนังแนวนี้ของค่าย Disney มาฝากกันแล้วค่ะ ซึ่งเรื่องที่ว่านั้นก็คือ Tron 3 และ The Black Hole นั่นเอง โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า จอน สแปตส์ (Jon Spaihts) คนเขียนบทจาก Prometheus จะมาเป็นผู้เขียนบทของเรื่อง The Black Hole

และล่าสุด ผู้กำกับ โจเซฟ โคซินสกี (Joseph Kosinski) ที่ถูกวางตัวไว้ให้กำกับทั้ง Untitled Tron: Legacy Sequel และ The Black Hole ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่าตอนนี้ จอน สแปตส์ กำลังเขียนเรื่อง The Black Hole อยู่ ในขณะที่ เจสซี วิกูโตว์ (Jesse Wigutow) ก็กำลังอยู่ในระหว่างเขียนสคริปต์ให้กับ Tron 3 ของเขาเช่นกัน ซึ่งเขาตื่นเต้นกับทั้ง 2 เรื่องและมองว่ามันมีโครงเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ

ซึ่ง Tron ในเวอร์ชั่นนี้เก็บรายละเอียดจากภาคก่อนอย่างต่อเนื่อง และมันดูน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นอีก ส่วน The Black Hole แม้จะไม่สามารถพูดอะไรมากได้ แต่เขาแอบบอกใบ้ให้ว่ามันเป็นรีบูทที่ยังคงคอนเซ็ปต์ภาคเก่าไว้อยู่ แต่มีการถ่ายทอดที่แตกต่างออกไปในรูปแบบใหม่ผ่านมุมมองของเขาเอง

ทั้งนี้ The Black Hole เป็นภาพยนตร์ปี 1979 ว่าด้วยกลุ่มนักสำรวจอวกาศที่เข้าไปพบเรือที่หายไปเหนือหลุมดำขนาดใหญ่ และในขณะที่เข้าไปศึกษามันอย่างใกล้ชิด พวกเขาก็ได้พบกับนักวิทยาศาสตร์รวมทั้งกองทัพที่ตั้งใจจะเข้าไปในหลุมดำ และเอาชีวิตรอดกลับมาบอกเล่าเรื่องราวนี้ให้ลูกหลานฟัง

โดยทั้ง 2 เรื่องมีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2016 ในขณะที่ Tron 3 มีดารานำแสดงได้แก่ โอลิเวีย ไวลด์ (Olivia Wilde), ซิลเลียน เมอร์ฟีย์ (Cillian Murphy), การ์เรตท์ เฮดลันด์ (Garrett Hedlund), บรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์ (Bruce Boxleitner), ซินดี มอร์แกน (Cindy Morgan) และ นาธาน คอร์ดดรีย์ (Nathan Corddry)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X