โจรใต้กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนถูกลูกสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต
2014-01-02 07:45:38
Advertisement
คลิก!!!

 

 

      โจรใต้ซุ่มกราดยิงผู้ใหญ่บ้าน แต่กระสุนกลับไปถูกลูกสาวจนเสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ. ด้านพ่อไม่ได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2556 พ.ต.อ. มานิตย์ ยิ้มซ้าย ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐานและทหาร เข้าไปตรวจสอบถนนหน้าบ้านผู้ใหญ่บ้าน เลขที่ 21 ม.4  บ้านใหม่ ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ หลังจากที่เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้า  ยิงผู้ใหญ่บ้าน แต่กระสุนพลาดไปโดนเด็ก 4 ขวบจนเสียชีวิต

          ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพของเด็กหญิงซูนฟาร์ มาสาห์ อายุ 4 ขวบ ที่ถูกอาวุธปืนสงครามยิงบริเวณศีรษะและแขนจนเสียชีวิต  ซึ่งเด็กหญิงซูนฟาร์ เป็นลูกสาวของนายอดิศร มาสาห์ อายุ 35 ปี  เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ค.พ่อมิ่ง ที่มาด้วยกัน แต่นายอดิศรไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ดีแม็กซ์  อีซูซุ สีบรอนด์เงิน  ทะเบียน – บต 7405 มีรอยกระสุนพรุนทั้งคัน ภายในรถพบกองเลือด ผมเด็ก และรองเท้าเด็กสีแดง 1 คู่ ฝั่งตรงข้ามรถยนต์พบปลอกกระสุนปืนสงครามจำนวน 21 ปลอก

          จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิศรพร้อมลูกสาวได้ออกจากบ้านเพื่อไปรับภรรยาในตัวอำเภอ โดยที่นายอดิศรอุ้มลูกเอาไว้ที่เบาะข้าง ก่อนเดินมายังประตูด้านข้างคนขับ จากนั้นคนร้ายที่ซุ่มตัวอยู่ฝั่งตรงข้ามก็สาดกระสุนทันที ด้วยความตกใจ นายอดิศรได้เข้าไปในรถเพื่ออุ้มลูกหนีออกด้านข้างคนขับ แต่กระสุนกลับถูกลูกสาวทำให้ต้องหนีเข้าบ้านเพื่อเอาอาวุธปืนสู้คนร้ายก่อนที่คนร้ายจะหนีไป จากนั้นจึงนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างทาง

          ด้านตำรวจคาดว่าเหตุการณ์นี้เป็นการสร้างสถานการณ์ และตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X