แอรอน เบิร์ก ผู้เขียนบทหน้าใหม่ G.I. Joe 3
2015-04-04 19:33:26
Advertisement
คลิก!!!
ภาพ แอรอน เบิร์ก จาก ทวิตเตอร์ @aaronbergcomedy, เฟซบุ๊ก G.I. Joe


          แอรอน เบิร์ก ผู้เขียนบทจากหนังทริลเลอร์ Section 6 ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2016 รับหน้าที่เขียนบทหนังภาคต่อ G.I. Joe 3 และได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ดี.เจ. คารูโซ

          ถูกพูดถึงมานานพอสมควรสำหรับหนังภาคต่อ G.I. Joe 3 ที่ข้อสรุปเรื่องผู้เขียนบทและผู้กำกับยังไม่ลงตัวเสียที อย่างไรก็ตามหากพิจารณาจากข้อมูลล่าสุดก็ดูเหมือนว่า โปรเจคท์นี้ได้ทีมงานพร้อมหน้าและเตรียมเดินเครื่องต่อในเร็ววัน โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Paramount Pictures วางตัวให้ แอรอน เบิร์ก (Aaron Berg) ผู้เขียนบทอนาคตไกลจากโปรเจคท์ Section 6 จับปากกาเขียนบทภาคต่อ G.I. Joe 3 ของผู้กำกับ ดี.เจ. คารูโซ (D.J. Caruso) โดยยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเขียนบทต่อจากร่างเดิมของ โจนาธาน เล็มคิน (Jonathan Lemkin) หรือจะเริ่มเขียนใหม่ทั้งหมด

          สำหรับการวางตัวให้ แอรอน เบิร์ก ร่วมงานกับ ดี.เจ. คารูโซ เป็นไปตามความคาดหวังของ Paramount Pictures ที่อยากให้หนังภาคนี้โดดเด่นกว่าภาค 1 และ 3 ซึ่งเป็นไปได้ว่าเรื่องราวของ G.I. Joe 3 จะโฟกัสที่คาแรคเตอร์ โร้ดบล็อค ซึ่งรับบทโดย เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) อย่างไรก็ตามทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เขียนบทและผู้กำกับว่าอยากนำเสนอในรูปแบบใด

          ส่วนความคืบหน้าอื่น ๆ ของโปรเจคท์ G.I. Joe 3 มีเพียงการคาดเดาว่า เดอะร็อค และแชนนิง เททัม (Channing Tatum) อาจกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ในขณะที่ข้อสรุปเรื่องกำหนดถ่ายทำยังไม่ถูกฟันธงจาก Paramount Pictures แต่เป็นไปได้ว่า G.I. Joe 3 อาจเข้าฉายให้เราได้ชมภายในปี 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X