แอนนี่ ตอบ พลอย เมียปีเตอร์คอร์ป อย่าทำให้เป็นเชลยสังคม หมวกไม่ได้มีใบเดียว
2015-07-12 19:41:08
Advertisement
คลิก!!!

แอนนี่ ปริศนา ตอบกลับ พลอย พลอยพรรณ  ภรรยาปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล อย่าลากเข้าไปเป็นเชลยสังคม หมวกกันน็อกแบบนี้ ไม่ได้มีใบเดียวในโลก

             กลายเป็นประเด็นใหญ่กันขึ้นมาแล้ว เมื่อพลอย พลอยพรรณ ภรรยาสาวของปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัย ว่าสามีติดงานและเพื่อนร่วมงานจนไม่ยอมกลับบ้าน ปล่อยลูกและภรรยานั่งรอ จนมีคนเอาข้อความมาแฉ และโยงว่า สาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า แอนนี่ ปริศนา ซึ่งอยู่ในแก๊งมอเตอร์ไซค์ของปีเตอร์ อาจจะเป็นผู้หญิงที่พลอยอ้างถึงก็ได้

             ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2558) ได้มีภาพของ พลอย พลอยพรรณ ที่เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ แอนนี่ ว่า "หมวกเท่มากเลย คุ้น ๆ ของเหมือนของพี่เตอร์เลยค่ะ" จนทำเอาอินสตาแกรมร้อนเป็นไฟ และทำให้ แอนนี่ ปริศนา ต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

             "เพิ่งได้อ่านข่าวค่ะ งงเลย ก่อนอื่นขออธิบายเฉพาะเรื่องที่ทำให้แอนเสียหายนะคะ แอนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงาน เป็นพิธีกรร่วมกับพี่ปีเตอร์ (พิธีกรมีทั้งหมด 4 คนชาย 2 หญิง 2 ) ซึ่งเป็นรายการขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว หมวกที่ใส่เป็นหมวกใบใหม่ที่ทีมงานเลือกให้พิธีกรใส่ เพราะเป็นรุ่นที่เปิดคางได้ เซฟและเงียบมาก ติดไมค์ได้ สะดวกในการทำงาน

             เรื่องคอมเม้นท์ของคุณพลอยที่มาคอมเม้นท์แซวเรื่องหมวกเหมือนของพี่ปีเตอร์ คนขี่มอเตอร์ไซค์ส่วนมากก็มีความรู้ที่จะเลือกหมวกดี ๆ เซฟ ๆ ใส่อยู่แล้ว หมวกเหมือนกันก็มีเยอะไป มันเพียงพอที่จะตัดสินแล้วประณามกันขนาดนั้นเลยเหรอ คุณพลอยมาคอมเม้นท์แซวแล้วก็เป็นฝ่ายลบเอง อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเอามาเป็นประเด็นก็ได้ ตอนนี้แอนกลายเป็นเชลยสังคม

              วอนคนอ่านข่าวช่วยพิจารณาถี่ถ้วนก่อนด่าด้วยนะคะ ถ้าคนที่เคยติดตามแอนมาจะสังเกตเห็นว่าแอนรักมอเตอร์ไซค์จริง ขี่มา 7 ปีแล้ว ร่วมงานกับหลายคนในวงการ มีหมวกหลายใบ ขี่รถหลายคัน เพื่อน ๆ ที่ขี่ด้วยกันก็มีทั้งหญิงและชาย เพราะมันเป็นกิจกรรมแมน ๆ ที่ออกมาแจงนี่ก็แจงแบบแมน ๆ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

             ก่อนหน้านี้ เพื่อนสนิทของ ปีเตอร์ ก็ได้ออกมายืนยันว่า สัมพันธ์ระหว่างแอนนี่และปีเตอร์ เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และที่พลอยโพสต์ข้อความแบบนั้น อาจจะเนื่องมาจากความน้อยใจ และเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก

             แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงบิ๊กไบค์ เนื่องจากความรักและสไตล์การขับรถบิ๊กไบค์ในหมู่ผู้ชาย นอกจากนี้ แอนนี่ ปริศนา ยังเคยถ่ายแบบ และตอนนี้ก็เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์อีกด้วย

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ann_niie, purploy, เฟซบุ๊ก Prisana Panyasirinukul

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X