แสตมป์ ไม่น้อยใจ ลาออกโค้ช เดอะวอยซ์ รับอยากออกตั้งแต่ซีซั่น 2
2015-07-15 14:48:19
Advertisement
คลิก!!!

 

แสตมป์ อภิวัชร์ ยันไม่ได้น้อยใจหลังขอลาออกจากการเป็นโค้ชเดอะวอยซ์ บอกอาสาออกเอง เปรยมีแพลนแต่งงานแฟนสาวปลายปีนี้ แต่อาจไม่เชิญสื่อ

          ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่านักร้องขวัญใจมหาชนอย่างหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ จะลาออกจากการเป็นโค้ชในรายการเดอะวอยซ์ ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2558) หนุ่มแสตมป์ ก็ได้ออกมาประกาศกลางงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2558 ที่จะถึงนี้ ว่าข่าวนั้นเป็นความจริง

          โดย หนุ่มแสตมป์ เผยว่า ตอนนี้ตนไม่ได้เป็นโค้ชในรายการเดอะวอยซ์แล้ว ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่เขาจะเปลี่ยนตัวโค้ช ตนเลยอาสาว่าออกเองแล้วกัน ไม่ได้น้อยใจ รู้สึกว่าสบายใจมากทั้งสองฝ่าย ถามว่าเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่ผ่านมามั้ย จะว่าเกี่ยวก็เกี่ยว ตนมองว่าเราไม่จำเป็นต้องไปเจออย่างนั้น ฉะนั้นขอใช้ชีวิตเงียบ ๆ ดีกว่า จริง ๆ ตนคิดจะเลิกทำตั้งแต่ซีซั่น 2 แล้ว อีกอย่างเราก็ไม่ได้ถนัด พอจบซีซั่น 3 เลยบอกว่าขอออกแล้วกัน ไม่เสียดายด้วย แต่ก็ต้องขอบคุณรายการนี้ ซึ่งหากมันไม่เหมาะกับเราก็ให้คนอื่นทำดีกว่า ตอนนี้เขาก็ได้โค้ชคนใหม่มาแทนเราแล้ว ให้ทีมงานเป็นคนบอกแล้วกัน

          ส่วนแพลนแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ หนุ่มแสตมป์ เผยว่ามีแพลนแต่งปลายปีนี้แน่นอน แต่ช่วงไหนยังบอกไม่ได้ รายละเอียดต่าง ๆ เหลือเพียงเล็กน้อย งานของเราน่าจะไม่เชิญสื่อ เพราะอยากจัด เล็ก ๆ มีแค่คนรู้จัก ญาติผู้ใหญ่ แต่ก็จะส่งข่าวให้แน่นอน ตอนที่ขอเขาแต่งงานก็ยังไม่ได้มีซีนหวาน ก็ขอกันตรง ๆ ว่าแต่งงานกันนะ


ภาพจาก Instagram stampapiwat, Thevoicethailand.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X