แมน การิน ขอโทษ แพท ณปภา เชื่อปัญหามาจากไม่คุยกัน ตอนนี้ยังเป็นเพื่อน
2015-07-24 14:57:19
Advertisement
คลิก!!!

 

แมน การิน เอ่ยปากขอโทษ  แพท ณปภา พร้อมเผยทุกปัญหา หลังขัดแย้งทางธุรกิจ เชื่อยังร่วมงานกัน เป็นเพื่อนกันได้

           เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 แมน การิน ศตายุ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่ แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาตัดขาดความเป็นเพื่อนกับแมน พร้อมจวกยับเรื่องคลินิกเสริมความงาม บิวตี้วีว่า ย่านสาธร ที่ปิดตัวไปว่า แมนเป็นคนที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่แมนเองได้รับเงินส่วนแบ่งไปแล้ว

         ทั้งนี้ แมน การิน เผยว่า ตนขอโทษที่ทำให้เรื่องบานปลาย ตนได้รับเงินไปแล้วจริง และทางแพทก็เซ็นปิดไปแล้วจริง แต่ทางบัญชีเองยังไม่ส่งเรื่องนี้ไปกระทรวงพาณิชย์เพื่อทำการปิด ซึ่งเราทั้งสองคนไม่ได้ผิดใจกัน เพียงแค่เราไม่คุยกันเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เคยออกมาพูดอะไร จนมีเรื่องว่าตนต้องการเงิน ตนจึงออกมาพูดเพื่อปกป้องว่า เงินในส่วนนี้เป็นเงินที่ผู้ถือหุ้นทั้งหมดได้ประโยชน์ และต้องมีการแบ่งกัน
 

แมน การิน ขอโทษ แพท ณปภา


         ด้านเกล เวธกา เผยว่า ตอนนี้เรารอแค่ใบปิดบริษัท เขารับปากว่าจะจบในเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน แต่เมื่อถามทางบัญชี เขากลับบอกว่ารอเอกสารจากฝั่งนั้นเรื่องเปิดบริษัทใหม่ เราก็ให้เส้นตายว่าไม่เกินวันที่ 20 เดือนนี้ พอถึงวันโทรศัพท์ไปหา ก็ยังไม่เสร็จ ซึ่งเอกสารเพิ่งได้ครบและลงหนังสือพิมพ์เรื่องปิดบริษัท เหมือนเขายืดเวลาไปเรื่อย ๆ เราเองก็ไม่อยากมีปัญหา จนทางนั้นบอกว่าวันที่ 7 สิงหาคมถึงจะได้ใบปิดบริษัท

         นอกจากนี้ แมนยังเผยว่า เรื่องนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะปิดบริษัทวันที่เท่าไร เพราะตอนนี้ยังมีชื่อของตน เกล และผู้ถือหุ้นอีกคน ตนแค่ต้องการปิดบริษัทให้เรียบร้อยเท่านั้น ส่วนหากเขาจะเอาชื่อคลินิกเดิมไปใช้ก็ยินดี เพราะการสร้างแบรนด์ต้องใช้เวลา หากแพทยังอยากทำอยู่ก็ทำต่อไป เราแค่รู้สึกว่าธุรกิจนี้ไม่เหมาะกับเรา หากไม่ตายเราก็หาเงินจากธุรกิจอื่นได้
 

แมน การิน ขอโทษ แพท ณปภา


         ถามว่าจุดแตกหักของเรื่องนี้คืออะไร แมนเผยว่า ตนไม่ได้มองว่ามันเป็นจุดแตกหัก แต่ปัญหาคือเราไม่คุยกัน เขาเปิดคลินิกใหม่ก็ไม่ได้ชวนเรา ส่วนที่แพทบอกว่าตัดเพื่อน ตนไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น หากเจอกันก็ร่วมงานกันได้ ตนอยากเป็นเพื่อนกับทุกคน หากมีโอกาสก็อยากคุยกันเพราะเรื่องมันเล็กนิดเดียว หากตนทำอะไรที่เขาไม่พอใจก็ขอโทษ ทั้งหมดไม่ได้อะไร ตนไม่ได้ต้องการเงิน มีข่าวที่หนึ่งบอกว่าตนเซ็นปิดบัญชีและถอนเงินจากบริษัท ซึ่งตนไม่ได้แตะเงินตรงนั้นด้วยซ้ำ

         ถามว่าถ้าแต่งงานจะแจกการ์ดให้แพทไหม แมนเผยว่า ตนก็อยากให้ แต่ก็กลัวเขาจะไม่มา เขาเป็นเพื่อนช่อง 3 คนแรกด้วย เอาเป็นว่าให้ถึงวันก่อนแล้วกัน แต่เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราประชดอีก
 

แมน การิน ขอโทษ แพท ณปภา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวสด
ภาพจาก Instagram man_karin

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X