แมทธิว ดีน ขอเคลียร์ไม่ใช่คนอวดรวย นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว
2015-07-15 14:47:25
Advertisement
คลิก!!!

 

แมทธิว ดีน เคลียร์ ไม่ได้อวดรวย นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ปาร์ตี้กันที่ภูเก็ต บอกเป็นของขวัญที่ได้จากเพื่อน ไม่ได้ควักเงินเอง

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 หลังจากที่หนุ่มแมทธิว ดีน และภรรยาสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เคลียร์คิวพาเพื่อนสนิททั้ง แอริน ยุกตะทัต, ปู ไปรยา สวนดอกไม้ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ขี่เครื่องบินเจ็ท ไปเที่ยวลั้ลลาปาร์ตี้กันบนเครื่องที่ภูเก็ต จนคนบางส่วนเกิดดราม่า หาว่าแมทธิวอวดรวย

          ล่าสุด แมทธิว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ตนได้นั่งเครื่องบินเจ็ทนั้น เนื่องจากเพื่อนสนิทที่เป็นเจ้าของบริษัทเครื่องบินเจ็ท ได้ให้นั่งเครื่องบินไปต่างจังหวัด เขาเองให้ของขวัญมานานแล้ว เป็นของขวัญวันแต่งงาน ตนก็ไม่เคยนั่งเครื่องบินส่วนตัวมาก่อน ตนเลยรอเวลาว่างแล้วก็ไปเที่ยวกัน

          ส่วนที่คนมองว่าตนอวดรวยนั้น ตนไม่ได้รวย เพราะไม่ใช่คนจ่ายเงิน แต่เจ้าของบริษัทรวยแน่นอน ซึ่งก็ต้องขอบคุณด้วย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ตนได้นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปกลับ ยอมรับว่าตื่นเต้น ถ้าจ่ายเงินเองก็คงเยอะอยู่

          ถามว่าทริปนี้สวีทไหม แมทธิวเผยว่า เราไม่สวีทกันหรอก เพราะไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ มีว่ายน้ำกันนิดหน่อย และช่วงนั้นก็เป็นช่วงวันเกิดของลีเดีย และวันแต่งงาน ก็ถือเป็นการฉลองพร้อมกันไปเลย นั่งเครื่องบินเจ็ทครั้งนี้ก็ประหยัดเวลา แต่คงไม่ซื้อมาเป็นของตัวเอง เพราะไม่มีความจำเป็น



ภาพจาก Instagram gurumatthew
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X