แป้งโกะ แย้ม กลับมาคืนดีว่านไฉ สานสัมพันธ์รักกัน 5 ปี
2013-12-30 19:45:55
Advertisement
คลิก!!!

แป้งโกะรักว่านไฉ5ปีแฮปปี้รับพ่อแม่ไฟเขียว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram

           แป้งโกะ เผย รักว่านไฉ 5 ปี แฮปปี้ รับพ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดแต่ง ปีใหม่แพลนสวดมนต์ที่วัด

           แป้งโกะ จินตนัดดา เรียกว่าเป็นสาวที่โด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอล ที่ยังเป็นนักร้องในสังกัด บีลีฟ เรคคอร์ด แว่วมาว่าหัวใจของสาวแป้งโกะที่ก่อนหน้านี้มีอันต้องเหี่ยวเฉา ตอนนี้ได้กลับมาเบิกบานสดใสอีกครั้ง ล่าสุด (30 ธันวาคม 2556) เจอตัวสาวแป้งโกะ เจ้าตัวก็มาอัพเดทเรื่องความรักให้ฟัง

           ทั้งนี้ แป้งโกะ เผยว่า "ความรักเหรอคะ ก็เรื่อย ๆ ค่ะ คบกันมาได้ 5 ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้มันมีช่วงที่ห่างเพราะว่าแป้งเองไม่เคยเจองานที่ต้องทำทุกวัน หรือว่ายุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาพักผ่อน อย่างตอนที่ไปถ่ายหนัง ดังนั้นก็เหมือนกับว่าเราบาลานซ์ตัวเองไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีเวลาให้ครอบครัว เพื่อน เราก็ยังไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้ ก็เลยห่าง ๆ กันไปด้วยแหละ เพราะว่าไม่มีเวลา แต่พอเหมือนกับว่าห่าง ๆ กันไปก็ทำให้เรามีเวลาได้คิดทบทวนปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมี ว่าทำไมมันถึงเกิดหรือว่าเราควรปรับปรุงอะไรตัวเองไหม พอห่างกันก็ยังรู้สึกว่าเราทั้งคู่ยังโอเคกันอยู่ ดังนั้นพอเราได้กลับมาคุยกันอีกที ก็เหมือนกับได้สะสางปัญหาและเคลียร์เรื่องในใจ ก็เลยกลับมาคบกัน ก็สบายใจขึ้น จะเรียกว่าสวีทหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่เรียกว่ากลับมาคบกันเหมือนเดิมก็รู้สึกว่าทุกอย่างกำลังพอดี"

           เมื่อถามว่าหนุ่มว่านไฉมีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของสาวแป้งโกะบ้างหรือไม่ แป้งโกะเผยว่า "ก็มีบ้างค่ะ อย่างบ้านแป้งเปิดเป็นร้านอาหาร ก็มีมาทานข้าว และก็ได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่บ้างค่ะ"

           ส่วนเรื่องคิดที่จะวางแผนแต่งงาน สาวแป้งโกะกล่าวว่า "ยังเลยค่ะ เพราะว่าว่านก็ห่างกับแป้งประมาณ 3 ปี และส่วนตัวแป้งค่อนข้างจะรักอิสระ คือเหมือนกับว่าอย่างที่ผ่าน ๆ มาเรามีแฟน มีอะไรอย่างนี้ ถ้าเรารู้สึกว่าใกล้กันเกินไป ถูกจำกัดอิสระ เราก็จะไม่ชอบแหละ ดังนั้นก็เลยรู้สึกว่าคบกันแบบนี้ก็สบายตัว สบายใจดี"

           สำหรับแพลนปีใหม่ สาวแป้งเผยว่า "ปีนี้ตั้งใจจะไปสวดมนต์ที่วัดปทุมฯ ค่ะ เพราะว่าไปประจำอยู่แล้ว ปีนี้คงไม่ได้เที่ยวที่ไหนค่ะ เพราะว่าเราต่างก็มีงานทั้งคู่ คงทำงานและเที่ยวอยู่ในกรุงเทพฯ มากกว่าค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X