แทยัง เล่าเรื่องราวสุดฮาเบื้องหลังการที่เขาชวน จีมิน ผิดคนไปดินเนอร์เพื่อพูดคุยถึงการร่วมงานกัน!
2023-01-15 09:56:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แทยัง (Taeyang) ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการที่เขาได้ร่วมงานกับ จีมิน (Jimin) BTS และยังแบ่งปันเรื่องราวตลก ๆ ที่เกิดขึ้นเพราะชื่อของ จีมิน อีกด้วย

ในการให้สัมภาษณ์กับ Spotify แทยัง สารภาพว่าเขาบังเอิญชวน จีมิน ผิดคนไปทานอาหารค่ำเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานเพลงร่วมกัน แทยัง เริ่มด้วยการอธิบายว่า “ผมบอก จีมิน ว่าผมมีเพลงและถามว่าเขาอยากร่วมงานกับผมไหม และเขาก็บอกว่าเขาอยากทำ เราก็เลยสร้างกรุ๊ปแชทขึ้นมาเพื่อเอาไว้คุยงานกัน และวันนั้นผมก็ชวนเขาไปร้านอาหาร แต่ จีมิน ที่ผมเจอที่นั่น เป็นคนละ จีมิน (กับที่คิด) ครับ...”

เขาเล่าต่อไปว่า “มีศิลปินชื่อเดียวกัน ดังนั้นผมจึงเชิญ จีมิน อีกคนมาทานอาหารค่ำ ผมคิดกับตัวเองว่า 'ทำไมคนนี้ถึงมาอยู่ที่นี่?' และ 'ทุกอย่างผิดพลาด' แต่ผมจะทำอย่างไรได้? เราเลยยังคงทานอาหารมื้อค่ำที่ยอดเยี่ยมด้วยกันต่อไปครับ หลังจากนั้นผมก็ได้พบกับ จีมิน BTS ตัวจริงเพื่อทานอาหารร่วมกันและเราก็เริ่มทำเพลงด้วยกันครับ”

 

 

แฟน ๆ แสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“เรื่องนี่ฮามากเลย”

“ฉันขำจนปวดท้องเมื่อนึกภาพว่าเขาไปเจอ จีมิน ผิดคนที่ร้านอาหาร” 

“ฉันชอบสีหน้าตอนที่เขาบอกว่า 'ทำไมคนนี้ถึงมาอยู่ที่นี่?' จัง555 แล้วลองนึกภาพสีหน้าของเขาตอนที่เจอคนนั้นที่ร้านอาหาร”

“อยากรู้จักว่า จีมิน คนไหนที่เขาเชิญไปทานข้าว”

“เรื่องนี้น่ารักและตลกมากจริง ๆ” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X