แทยอน (Tae Yeon) เผย พอใจกับการร้องเพลงประกอบละคร ไม่มีแพลนหันมารับงานแสดง
2015-08-20 08:55:43
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) เผย

พอใจกับการร้องเพลงประกอบละคร ไม่มีแพลนหันมารับงานแสดง

 

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เผยความคิดเกี่ยวกับการแสดง

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 Girls' Generation ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการครบวง พร้อมกับโชว์ความสามารถต่างๆ ซึ่งการมาร่วมรายการ 'Weekly Idol' ของ Girls' Generation แบบครบวงในวันนี้ นับเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์

โดยในวันนี้ MC จองฮยองดนได้ถามว่า "แทยอนถูกเรียกว่าเป็นราชินีเพลงประกอบละครนะ ทำไมเพลงประกอบละครของแทยอนถึงได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอเลยนะ?"

ซูยองจึงกล่าวอธิบายว่า "ถ้าให้แทยอนตอบเองเธอคงจะอายค่ะ เมื่อลองคิดดูจากมุมของคนที่ชื่นชอบเพลงของแทยอน เวลาแทยอนร้องเพลง คงจะทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับความรู้สึกของนางเอกในเรื่องค่ะ"

จองฮยองดนยังถามต่ออีกว่า "แทยอนไม่คิดจะรับงานแสดงบ้างเหรอ?" แทยอนจึงตอบว่า "ไม่ค่ะ แค่ได้มีเสียงตัวเองอยู่ในละครจากเพลงประกอบละคร แค่นั้นก็เพียงพอสำหรับฉันแล้วค่ะ"

 

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

[Like +359, Dislike -37] ฉันชอบเพลงบัลลาดแบบเพลง If, Can You Hear Me ของแทยอนมากๆ เลย

[Like +294, Dislike -42] เสียงแทยอนเหมาะกับการร้องเพลงบัลลาดใสๆ มากอ่ะ

[Like +278, Dislike -63] เธอมีความสามารถมากเลยนะ เรื่องละครน่ะฉันไม่รู้หรอก แต่ถ้าเล่นซิทคอมน่าจะโอเคนะ เธอมีไหวพริบที่ได้รับการฝึกฝนมาจากการจัดรายการวิทยุมาตั้งหลายปีด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X