แตงโม ภัทรธิดา โพสต์บทแผ่เมตตา เชิญสัมพะเวสีมารับส่วนบุญ
2013-09-28 20:17:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony
 
          กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ดูท่าจะหาจุดจบยากจริง ๆ สำหรับกรณีแฟนคลับของสาวแตงโม ภัทรธิดา หวานใจหนุ่มโตโน่ ไปเจอภาพรอยสักรูปนกมีตัวอักษรภาษาอังกฤษเขียนใต้ปีกว่าภาคิน (ชื่อจริงของโตโน่) สักตรงบริเวณเอวของสาวแตงโมในอินสตาแกรมร้านสักชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เห็นรอยสักนี้สวยและชื่นชอบสาวแตงโม เลยไปโพสต์ชมรอยสักของเธอในอินสตาแกรม แต่กลับถูกสาวแตงโมว่าเป็นคนอวดภูมิซะอย่างนั้น แถมยังว่าที่โพสต์เช่นนี้เพรามีเจตนาไม่ดี ทำให้แฟนคลับหนุ่มดังกล่าวออกอาการงงเต็กไปเลยทีเดียว

          งานนี้ ภาพการสนทนาระหว่างแตงโมกับแฟนคลับก็ถูกแคปเจอร์ไปโพสต์ที่เว็บไซต์พันทิปทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยสาวแตงโมก็ออกมายืนยันยาวเหยียดว่า เธอขอโทษขอโพยแฟนคลับคนดังกล่าวแล้ว ส่วนที่พิมตำหนิไปในเบื้องต้นเพราะไม่พอใจที่มาโพสต์เหมือนประกาศให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองมีรอยสัก ทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่ได้โพสต์รูปดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังบอกว่าใครจะว่าเธอก็ว่าไป เพราะเธอเป็นคนตรง ๆ แรง ๆ แบบนี้

          ด้านชาวเน็ตก็ได้โพสต์แอนตี้แตงโมอีกระลอก เพราะไม่พอใจกับพฤติกรรมที่ตรงเกินไปของสาวแตงโม แต่สาวเจ้าดูท่าจะไม่สนใจ เพราะล่าสุดโพสต์บทสวดแผ่เมตตา ขอให้สัมพะเวสีเจ้ากรรมนายเวรมารับส่วนบุญส่วนกุศล (ทั้ง ๆ ที่เธอนับถือศาสนาคริสต์) เอ้า ! ไม่รู้ว่าสาวโมเปลี่ยนศาสนาตั้งแต่เมื่อไร แล้วบทสวดมนต์นั้นสื่อถึงใครหรือเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าเรื่องนี้อ่ะ จบยากชัวร์ ๆ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X