แดเรน แอโรนอฟสกี้ ถูกทาบทามให้กำกับหนังสายลับ Red Sparrow
2013-08-18 19:34:27
Advertisement
คลิก!!!

แดเรน แอโรนอฟสกี้ กำลังอยู่ระหว่างทำขั้นตอนหลังการถ่ายทำNoah หนังจากเรื่องราวของพระคัมภีร์ไบเบิ้ล ที่มีแผนออกฉายต้นปี 2014 อยู่ในตอนนี้ครับ และก็ดูเหมือนว่าจะมีงานใหม่มาเสนอให้ผู้กำกับมากฝีมือผู้นี้แล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ Red Sparrow งานหนังสายลับเขย่าขวัญของค่ายทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ที่กำลังทามทามให้ผู้กำกับจาก Black Swan ผู้นี้มากำกับ

ในรายงานของเดดไลน์บอกว่าหนังเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายของอดีตซีไอเอ เจสัน แมทธิว ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับสาวชาวรัสเซียชื่อว่าโดมินิกา อีโกโรว่า ที่ถูกบังคับให้เป็น “นางนกต่อ” (Sparrow) และต้องเอาตัวรอดท่ามกลางปัญหาราชการของรัสเซียในปัจจุบัน เธอต้องไปเค้นข้อมูลจากสายลับของสหรัฐออกมาให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีใด งานแรกของเธอก็คือเนธาเนียล แนช สายลับหนุ่มหน้าใหม่ แล้วกลายเป็นว่าทั้งคู่ต้องต่อสู้กับความหลงใหลซึ่งกันและกันระหว่างที่ล่อลวงกัน และอาจมีผลต่อการทำลายอาชีพของทั้งคู่ ต่อมา เธอก็ถูกเกณฑ์ให้หาตัวหนอนบ่อนไส้ในรัฐบาลสหรัฐ ก่อนที่จะกลับไปทำงานในมอสโก

สตีฟ ซิลเลียน เป้นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย แต่ยังไม่มีรายงานว่าเขาจะรับหน้าที่เขียนบทด้วยไหมหากแอโรนอฟสกี้ยอมมากำกับครับ เรื่องราวของหนังดูแล้วเป็นงานที่ไม่ยากเกินมือของแอโรนอฟสกี้ แต่ก็จะเป็นหนังสายลับอีกระดับถ้าได้เขามากำกับครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X