แชร์ว่อนเว็บไอซีทีประชาสัมพันธ์สติ๊กเกอร์ไลน์ งบ7ล้าน สะกดคำผิด!!
2014-12-23 09:25:46
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี และ นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE แล้วที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า การสร้างสติ๊กเกอร์ LINE ค่านิยม 12 ประการ ที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบให้กับคนไทย จะเป็นการสื่อสารสมัยใหม่ให้ประชาชนเข้าถึงได้ พร้อมยืนยันว่าเป็นการจัดทำโดยใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า
 
ด้านรมว.ไอซีที กล่าวว่า โครงการนี้เป็นความร่วมมือของไอซีทีกับกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกระทรวงวัฒนธรรม โดยใช้งบ 7.1 ล้านบาท สร้างสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้ หรือที่เรียกว่า สติ๊กเกอร์ "ดุ๊กดิ๊ก" พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้ ตั้งแต่ วันที่ 30 ธ.ค. ถึง 28 ม.ค. 2558
 
ทั้งนี้สามารถคลิก http://www.sti.or.th/12cvlinesticker/ ดูรูปแบบของสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊ก ชุดนี้ได้เลย 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบตามเว็บไซต์ดังกล่าวพบว่า เป็นรูปสติกเกอร์ไลน์ค่านิยม 12 ประการ 12 รูป และรูปใช้ในโอกาสอื่นๆอีก 4 รูป
 
ขณะที่ชาวเน็ตพบว่าในข้อที่ 2  ซึ่งน่าจะเป็นค่านิยมที่ระบุว่า "ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน" กลับเป็น "ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทด" จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผู้รับผิดชอบดูแลว่ามีความละเอียดรอบคอบเพียงใด สำหรับโครงการที่ใช้เงินภาษีประชาชนกว่า 7 ล้านบาท 
 
 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์

ที่มา  มติิชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X