แฉ ''แอเรียล หลิน'' ร้ายใช่เล่น! ดาราสาวถูกเม้าท์แย่งผู้ชายคนอื่น
2012-10-03 13:42:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
'แอเรียล หลิน'' เปิดตัวรักครั้งใหม่ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายเป็นเพื่อนเก่าที่รู้จักกันมานานนับสิบปี ชื่อ หลินอวี๋เชา หรือ ''ชาร์ลส์'' ซึ่งทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งที่งานแต่งงานของญาติๆ จากนั้นก็เปิดตัวคบกันเรื่อยมา แต่ไม่นานมานี้มีคนที่อ้างตัวเป็นเพื่อนของ ''เคย์'' อดีตแฟนสาวของชาร์ลส์ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่งของไต้หวันว่า แอเรียล หลิน เป็นมือที่สามทำลายความรักของคนทั้งคู่ 
 
เพื่อนคนดังกล่าวยังอ้างว่า ทั้ง เคย์ และ ชาร์ลส์ รู้จักกันมานาน 10 กว่าปี ซึ่งฝ่ายชายเดิบโตที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่า รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เพิ่งจะมาคบกับแบบแฟนได้เพียง 2 ปี หลังจากที่ฝ่ายชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับงานแต่งงานของญาติผู้พี่ของ แอเรียล หลิน ทั้งคู่ก็มีการติดต่อกันมาตลอด จนกระทั่งเคย์ทนไม่ไหว ขอแยกทางกับฝ่ายชาย ถึง 3 ครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมเลิกราด้วย จนสุดท้ายทนไม่ไหวจึงโทรศัพท์หา แอเรียล หลิน ซึ่งได้รับคำตอบว่า ''พวกเธอแยกทางกันแล้ว ฉันถึงได้คบกับเขา'' และยังกล่าวปลอบใจอีกว่า ''ต่อไปเธอคงจะมีความสุขมากกว่านี้'' ซึ่งทำร้ายจิตใจเคย์อย่างที่สุด จนเพื่อนเจ็บร้อนแทนออกมาแฉความจริงให้โลกรู้  
 
 
 
ส่วน แอเรียล หลิน กล่าวว่า ก่อนที่เธอจะคบกับแฟนหนุ่ม ได้สอบถามไปยังพี่สาวและพี่เขย เช็กข้อมูลเรียบร้อยแล้วว่า ทั้งคู่ได้เลิกกันแล้วเธอจึงยอมคบหาด้วย ส่วนการออกมาให้ข่าวของอดีตแฟนสาวนั้น เธอคิดว่าน่าจะเป็นเพราะฝ่ายหญิงคงทำใจไม่ได้ที่พอเลิกกันไปไม่นาน ฝ่ายชายก็มีแฟนใหม่ ซึ่งเธอไม่อยากสร้างความเจ็บปวดให้ฝ่ายหญิงไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้พูดอะไรไปก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และเธอก็คงต้องเลือกที่จะเชื่อใจแฟนหนุ่มมากกว่า
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X