แจ๊ส ชวนชื่น โดนขุดโพสต์เก่ามาโยงด่าตลกรุ่นใหญ่ เจ้าตัวลั่น ไม่ใช่อย่างแรง
2015-07-16 15:44:01
Advertisement
คลิก!!!
แจ๊ส ชวนชื่น โดนขุดโพสต์เก่ามาโยงด่าดาราตลกรุ่นใหญ่ เจ้าตัวโพสต์ IG แจง ข่าวมันจบไปแล้ว ผมไม่ได้ว่าใครในวงการ

             เรียกได้ว่าจู่ ๆ ก็งานเข้า สำหรับตลกหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น เมื่อเจ้าตัวถูกขุดโพสต์เก่าเมื่อสมัยต้นปี ที่ลงใน IG ฝากถึงผู้ใหญ่คนหนึ่งว่า "มึงเป็นผู้ใหญ่ที่กูเคยไหว้มึงตั้งแต่เด็ก แต่มึงกลับมาว่ากู หาว่ากูสร้างภาพ ทิ้งพ่อทิ้งแม่ เมียกูอย่างนั้นเมียกูอย่างนี้ กูจะบอกมึงไว้นะ มึงยังรู้จักกูไม่พอหรอก ถ้ามึงยังเป็นคนอายุมากที่ยังว่าคนลับหลังแล้ว ยังไม่กล้าพูดต่อหน้าเนี่ย มึงคือคนที่เด็กกว่ากู เสียแรงที่นับถือ ต่อไปนี้กูจะไม่ไหว้มึง เพราะมึงไม่ใช่ผู้ใหญ่ ทุกคนไม่ต้องรู้ก็ได้นะครับ แต่ผมลงแค่เพื่อมันจะรู้ โทษนะครับที่พิม ระบายทางนี้ แต่บางทีบอกใครไม่ได้ก็เอาแม่-ตรงนี้แหละ"
 
             ทั้งนี้ หนุ่มแจ๊ส เคยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าวแล้วว่า เขาไม่ได้ว่าใครในวงการบันเทิงหรือตลกรุ่นใหญ่ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2558) กลับถูกสื่อบางสำนัก นำข้อความเก่ามาลง แล้วโยงไปว่า หนุ่มแจ๊ส โพสต์ถึงตลกรุ่นใหญ่ บ้างก็เจาะจงไปว่าเป็น "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ซะอย่างนั้น

             งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า ไม่ใช่อย่างแรง ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง "ข่าวมันจบไปแล้ว ผมไม่ได้ว่าใครในวงการ เป็นคนอื่น เข้าใจตรงกันนะครับ"

 

ภาพจาก Instagram jazzpadung

http://women.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X