แครี่ มัลลิแกน เป็นตัวเก็งรับบทฮิลลารี คลินตัน วัยสาว ใน Rodham
2013-06-06 21:48:44
Advertisement
คลิก!!!

Rodham หนังนอกกระแสอิงประวัติของฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศของสหรัฐ และอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ กำลังอยู่ในขั้นตอนคัดเลือกนักแสดงที่มารับบทนำอยู่ในตอนนี้ครับ และตามรายงานล่าสุดจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าแครี่ มัลลิแกน เป็นตัวเก็งที่จะสวมบท

โครงการหนังเรื่องนี้กำลังเดินหน้าภายใต้การสร้างของบริษัทหนังอิสระชื่อเทมเปิล ฮิลล์ และเดอะ อาร์ลุค กรุ๊ป ซึ่งเพิ่งเลือกให้เจมส์ พอนโซลด์ท ผู้กำกับหนังอิสระจาก  Smashed และ The Spectacular Now ให้มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งในรายงานบอกว่ามัลลิแกนกับพอนโซลด์ท ได้นั่งคุยกันเกี่ยวกับโครงการหนังเรื่องนี้ และดูกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกันมาก แม้ว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจในตอนนี้ก็ตาม และก็มีชื่อของนักแสดงหลายคนที่มีข่าวว่าได้เข้ามาพูดคุยก่อนหน้านี้ เป็นต้นว่าสการ์เลต โจแฮนสัน และเอ็มมา สโตน

Rodham สร้างจากบทหนังของยังอิลคิม ซึ่งเป็นบทหนังที่ถูกขึ้นบัญชีดำในปี 2012 (บทหนังที่ถูกขึ้นบัญชีดำหมายถึงบทหนังที่ได้รับคะแนนเสียงจากเอเจนท์และผู้อำนวยการสร้างว่าเป็นบทหนังที่ดีที่สุด แต่ยังไม่ได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังในปีนั้นๆ) บอกเล่าเรื่องราวของนางสาวรอดแฮม ทนายความสาว ที่ได้ร่วมอยู่ในคณะกรรมการพิจารณาถอดถอนประธานาธิบดีริชาร์ด นิกสัน ขณะเดียวกันก็พยายามสร้างความสมดุลระหว่างอาชีพการงานที่กำลังประสบความสำเร็จของตัวเอง กับความรู้สึกที่มีต่อชายหนุ่มชื่อบิล คลินตัน ซึ่งจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐในอนาคต

ผลงานล่าสุดของมัลลิแกนในบ้านเราก็คือ The Great Gatsby และกำลังจะมีผลงานเข้าฉายเรื่อง Inside Llewyn Davis ของพี่น้องโคเอน ที่ได้รางวัลกรังด์ปรีซ์จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X