เฮ!"Bourne 5"ได้"จูเลีย สไตล์ส"กลับมาสมทบ
2015-06-21 22:05:22
Advertisement
คลิก!!!

ไม่นานมานี้มีข่าว Bourne 5 คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีการเดินหน้าสร้าง เพื่อเข้าฉายเดือนกรกฎาคมปี 2016 โดยภาคนี้ แม็ตต์ เดม่อน พระเอกคนดัง เจ้าของบทเดิม จะกลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง ซึ่งก็รวมถึง พอล กรีนกราสส์ ผู้กำกับฯ ด้วย ล่าสุดมีข่าวดี อีกหนึ่งดาราที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากหนังสายลับเรื่องนี้อย่าง จูเลีย สไตล์ส ก็จะกลับมาเหมือนกันจ้า

  ข่าวบอกว่า เดม่อน กับ กรีนกราสส์ ช่วยกันเขียนบทกับ คริสโตเฟอร์ เราส์ ขณะที่การถ่ายทำน่าจะเริ่มต้นช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยเลือก ลอนดอน เป็นโลเกชั่น และข่าวจากเว็บหนัง Deadline บอกว่า จูเลีย สไตล์ส จะกลับมารับบทเจ้าหน้าที่นิคกี้ พาร์สันส์ อีกครั้ง โดย "นิคกี้" ปรากฎใน บอร์น ทุกภาค และเธอกลายเป็นพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้ของพระเอกเมื่อหนังดำเนิน และพัฒนาไป และแม้บทของเธออาจยังไม่เคลียร์ แต่ใน Ultimatum นั้น เธอคือตัวสำคัญที่ช่วย บอร์น เปิดโปงปฏิบัติการ Operation Blackbriar ได้

    อีกหนึ่งสาวสวยที่มีข่าวมาสักพัก และเชื่อว่ายังคุยกันอยู่ก็คือ อลิเซีย วิคันเดอร์ นางเอกสวีดิช ที่กำลังมาแรงจากผลงานอย่าง Ex Machina และ Seventh Son รวมถึง The Man from U.N.C.L.E. ของ กาย ริตชี่ ที่อยู่ในช่วงโพสต์-โปรดักชั่นแล้ว ส่วนอีกคนที่เว็บบันเทิงเมืองนอกกำลังอัพเดตกันจ้าละหวั่นคือ วิกโก้ มอร์เตนเซ่น (Eastern Promises , Hidalgo , A History of Violence , The Lord of the Rings) ว่ากันว่าจะมารับบทตัวโกงในภาคนี้จ้า 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X