เส้าเหม่ยฉี ขอแต่งแฟนหนุ่มทำฮาแต่เอาจริง
2013-01-03 11:34:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สื่อฮ่องกงให้ข่าวส่งท้ายปีเก่า "เส้าเหม่ยฉี" ควงแฟนหนุ่ม "ซือจู่หนาน" กระหนุงกระหนิงไปชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่องหนึ่งกันอย่างเปิดเผย
 
เป็นการเปิดตัวการคบกันอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ ให้แก่สาธารณะชนทั้งหลายได้รับรู้ และไม่แคร์สื่อถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะอายุเยอะกว่าถึง 9 ปีก็ไม่ได้อุปสรรคต่อความรักแต่อย่างไร ผู้สื่อข่าวได้โอกาสสอบถามเรื่องข่าวลือที่กันว่าทั้งคู่จะลงเอยแต่งงานกันเดือนมีนาคมปี 2013 นี้ ความเป็นเรื่องจริงเท็จอย่างไรกันแน่
 
"ซือจู่หนาน" ที่ดูท่าจะอ่อนหัดกว่ารีบตอบปฎิเสธสวนกลับทันที แต่ "เส้าเหม่ยฉี" สาวใหญ่ผู้มีชั้นเชิงดีกว่ายิ้มก่อนจะตอบว่า สมัยนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายเริ่มขอแต่งงาน ดังนั้นต้องรอให้เธอทำงานเก็บเงินให้เยอะก่อนแล้วค่อยขอแฟนหนุ่มแต่งงานดีกว่า เรียกทั้งเสียงฮาและรอยยิ้มจากบรรดานักข่าวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 
 
ถึงจะเป็นสาวฮ่องกงโดยกำเนิด แต่จะให้ใช้ประเพณีอินเดียที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเสียเงินไปสู่ขอผู้ชาย "เส้าเหม่ยฉี" ก็ไม่หวั่น เพราะปูนนี้แล้วก็อยากมีคนรู้ใจมาอยู่เคียงข้างสักคน หลังดูหนังเรียบร้อยก็มีคนเห็นว่า "เส้าเหม่ยฉี" เดินช้อปปิ้งเลือกเครื่องประดับยี่ห้อหรูยี่ห้อดังอยู่ ซึ่งในตอนแรกๆ ก็เห็นเลือกเครื่องประดับที่ราคาอยู่ประมาณ 5,000 กว่าบาทไทย แต่ไหงสรุปสุดท้ายสาวเจ้าเลือกที่จะของราคากว่า 10,000 กว่าบาท ซะได้ แล้วอย่างงี้นางจะเก็บเงินได้ตามเป้าไปสู่ขอแฟนหนุ่มแต่งงานได้สักกะทีหล่ะนี่คุณเธอ ???
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X