เวสลี่ สไนปส์, นิโคลัส เคจ, เฉินหลง และมีลลา โจโววิค อาจสมทบ The Expendables 3
2013-06-06 21:51:53
Advertisement
คลิก!!!

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เปรยๆ มาสักระยะ และก็มีกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้นี้ครับว่าเวสลี่ สไนปส์, นิโคลัส เคจ และเฉินหลง อาจมาเสริมทัพให้ The Expendebles 3 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีข่าวอย่างเป็นทางการครับว่าทั้งสามนักแสดงได้รับการทาบทามจริงจัง และอยู่ระหว่างเจรจาที่จะมาร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ และรายงานล่าสุดจากเดอะแรปเผยด้วยว่า มีลลา โจโววิค ก็เป็นรายล่าสุดที่จะมาร่วมแสดง

สไลเคยบอกก่อนหน้านี้ว่าอยากได้นักแสดงนำหญิงมาเสริมทัพให้หนังภาคสามดูมีพลังมากขึ้น และดูเหมือนว่าโจโววิคน่าจะเป็นคนที่เหมาะตามความต้องการของสไลมากๆ วัดได้จากการมีหนังบู๊ต่อเนื่องมาตลอดจากตั้งแต่หนังชุด Resident Evil และ The Three Musketeers 

สำหรับนักแสดงชายทั้งสาม เคจน่าจะยังไม่เคยร่วมงานกับสตอลโลนมาก่อน ส่วนสไนปส์ก็เคยร่วมงานมาก่อนจาก Demolition Man สตอลโลนอาจอยากช่วยสไนปส์ก็เป็นได้ เมื่อดูจากคดีภาษีที่สไนป์เพิ่งโดนต้องโทษไป เฉินหลงเคยเกือบได้ร่วมงานกับสตอลโลน ในDemolition Man สตอลโลนเคยเสนอบทร้ายที่สไนปส์เล่นให้เฉินหลงมาก่อน แต่เฉินหลงปฏิเสธเพราะไม่อยากรับบทร้ายที่ฮอลลีวู้ดมักให้นักแสดงเอเชียรับบท ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทั้งคู่คงได้ร่วมงานกันเสียที

เฉินหลงให้สัมภาษณ์แก่เอ็มไพร์ช่วงที่ไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อเดือนที่แล้วถึง The Expendables 3 ด้วยครับว่าได้มีการติดต่อมาจริง และเขาขอดูบทหนังก่อนที่จะตัดสินใจ “ผมอยากมีฉากต่อสู้กับสจอลโลนมากที่สุด แม้ว่าผมอยากจะร่วมทีมกับเขาในการสู้กับผู้ร้าย มีดาราดังมากมายในหนังเรื่องนี้ ผู้กำกับคงทำงานลำบากมาก จะแบ่งซีนให้ทุกคนได้ยังไง ผมอยากทำอะไรที่พิเศษ ผมอยากทำอะไรที่พิเศษจริงๆ ท้ายที่สุดมีแต่บทเล็กๆ บทเล็กๆ ผมอยากได้บทใหญ่ ผมอยากมีบทใหญ่ร่วมกับสตอลโลน

ไลออนส์เกตวางกำหนดฉาย The Expendables 3 ในสหรัฐไว้วันที่ 15 สิงหาคม 2014 ครับ ภายใต้การกำกับของผู้กำกับเลือดใหม่ แพทริค ฮิวจ์ จาก Red Hill

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X