เม้าท์ หรือ “อีจุน” (MBLAQ) จะแต่งงานใหม่กับ “ลิซซี่” (After School)?
2013-01-04 10:48:59
Advertisement
คลิก!!!

เม้าท์ หรือ อีจุน”(MBLAQ) จะแต่งงานใหม่กับ ลิซซี่” (After School)?

ล่าสุด อนาคตชีวิตคู่ของ อีจุน ในรายการ We Got Married กำลังตกเป็นประเด็นให้คนพูดถึงกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ภรรยาในรายการของเขาอย่าง โอยอนซอ กำลังคบหากับ อีจางอู ในชีวิตจริง  อีจองอูนั้น แต่เดิมเคยแต่งงานในรายการเดียวกันกับ อึนจอง จาก T-ara เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา  และโอยอนซอก็แต่งงานอยู่กับอีจุนในซีซั่นนี้  ซึ่งนี่ก็อาจะหมายถึงจุดจบกลายๆของคู่รักจุนซอก็เป็นได้

แล้วถ้าเกิดว่า ทั้งสองต้องยุติความสัมพันธ์ในรายการกันจริงๆล่ะ บางทีก็อาจจะมีการ แต่งงานใหม่อีกครั้ง และในคราวนี้อาจจะเป็นคิวของ ลิซซี่ จากวง After School

ในรายการ Idol Manager ที่เคยออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ลิซซี่ได้แสดงความสนใจต่ออีจุน ตอนที่เธอถูกถามว่า สมาชิกวง MBLAQ คนไหนที่เธออยากแนะนำให้น้องสาวรู้จัก?” และเธอได้ตอบว่าเป็นอีจุน

และอีจุนก็ได้ตอบอย่างรวดเร็วว่า ทำเหมือนผมไม่ได้แต่งงานละกันนะครับ แล้วเจอกันใน We Got Married”

ก็ต้องมาคอยดูกันต่อไปว่า ชีวิตรักของอีจุนในรายการจะเป็นอย่างไร เขาจะได้แต่งงานอีกครั้งกับลิซซี่หรือไม่ คอยติดตามข่าวจากทางเว็บเราให้ดีนะจ๊ะ

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X