เมื่อวานมีคนเปิดโปง แฉ พลอยโดนแบน แต่มีคนที่รู้จักพลอยมาโพสต์ข้อความนี้ รู้เลยว่าเธอเป็นคนยังไง
2015-07-24 15:23:07
Advertisement
คลิก!!!

 

วันนี้ได้รับรายงานว่าขณะนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีประเด็นสุดฮอต สืบเนื่องจากเมื่อวานมีนักข่าวออกมาเปิดโปง พฤติกรรมของพลอย แต่เมื่อฟังอีกมุม จากคนที่รู้จักตัวตนของเธอจริงๆ อย่างคุณ เตชะ ทับทอง ด้วยข้อความนี้
 
มีคนถามมาถึงประเด็นที่มีสื่อบางคนแบน "พลอย" ผมก็ขอแสดงความคิดเห็นตามที่ผมได้โพสต์บอกมิตรท่านหนึ่งไป ตามนั้นเลยครับ...
 
วันหนึ่งหากผมย้อนกลับไปทำหนังสือ หรือสื่อบันเทิง ... เธอจะเป็นคนแรกที่ควรขึ้นปกครับ... ‪#‎TEAMPLOY‬ ‪#‎ทีมพลอย‬
 
"เท่าที่รู้จักก็ดีนะครับ นิสัยดี ทำงานดี คุณภาพการแสดงดี เป็นนักแสดงที่มีวินัยครับ มารยาทก็ดีนะครับ นอกจากเวลาเจอคำถามจากสื่อบางคนที่กักขฬะต่อเธอครับ อยากให้มาเห็นเวลานักข่าวถามเธอนะครับ จะได้เข้าใจเธอบ้าง .... บางคนนี่สัมภาษณ์ไปอย่าง แต่ไปเสือกเขียนอีกอย่าง เป็นแบบนี้ต่อเธอเสมอละครับ.... ส่วนตัวผมชอบดาราแบบเป็นมนุษย์สื่อสารตรงๆนี่ละครับ ไม่ต้องตอแหลออกสื่อ น่ารักดีออกครับ"
 
ยังคงเป็นกระแสแบบคลื่นใต้น้ำอยู่ในโลกโซเชี่ยล ที่กำลังลุกฮืออย่างหนักเมื่อได้ทราบว่าซุปตาร์ในดวงใจอย่างพลอย เฌอมาลย์ ไม่ได้รับความสนใจจากสื่อทุกสำนักแล้ว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันโพสต์ข้อความให้กำลังใจสาวพลอยกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะในไอจีของสาวพลอยเองหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวสารเรื่องของเธอออกไปยังโลกออนไลน์ ก็มีคนแห่เข้าไปให้กำลังใจสาวพลอยกันอย่างล้นหลาม  พร้อมมีแฮทแทคทีมพลอยโผล่เต็มโซเชี่ยล งานนี้สาวพลอยคงปลื้มไม่น้อยเพราะถึงแม้ไม่มีสื่อสนใจแต่เธอยังมีประชาชนที่คอยสนับสนุนผลงานและชื่นชมในความเป็นตัวเธออีกมากมาย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวพลอยสามารถเอาชนะช่วงเวลาแบบนี้ไปได้เร็วๆนะจ้ะ
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X