เมื่อผู้กำกับเกียลเลอโม เดล ทอโร จาก Pacific Rim เจอกับหุ่นกันดั้มตัวเท่าของจริง…
2013-08-14 21:59:56
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับเกียลเลอโม เดล ทอโร เดินทางไปประชาสัมพันธ์หนังPacific Rim อยู่ตอนนนี้ที่ญี่ปุ่นครับ และส่วนหนึ่งของการเดินสายก็คือการไปถ่ายทำรายการทีวีท้องถิ่นที่เป็นการท่องเที่ยวร่วมกับริงโกะ คิคูชิ และมานะ อาชิดา สองนักแสดงของหนังเรื่องนี้ ซึ่งทั้งหมดได้ไปที่ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า ที่เป็นที่ตั้งของหุ่นกันดั้มนับพันตัว แล้วคลิปของรายการก็ออกมาออนไลน์ ( viagundamguy.blogspot.com )

เดล ทอโร ได้มีโอกาสบอกพิธีกรของรายการว่าหุ่นยนต์สองตัวในPacific Rim ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องกันดั้มครับ ไคโยตี้ แทงโก้ หุ่นยักษ์ของญี่ปุ่นใน Pacific Rim ได้แรงบันดาลใจมาจากหุ่นรุ่นหนึ่งของกันดั้ม และเชอร์โน อัลฟ่า ได้แรงบันดาลใจมาจากกองทัพซีออน

ส่วนฉากที่น่าประทับใจในรายการก็น่าจะเป็นตอนที่เดล ทอโร ได้มีโอกาสเจอหุ่นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงครับ ที่สายตาของเขาเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ดูน่ารักและอบอุ่นมากๆ

สำหรับรายได้ของหนังในตอนนี้ แม้ว่าจะทำรายได้ไม่สวยในบ้านของตัวเอง แต่หนังเดินหน้ากวาดรายได้ในประเทศแถบเอเชียไปเยอะมากครับ และทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 344.4 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้เปิดตัววันแรกที่ฉายในจีนถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ ทุบสถิติหนังทุกเรื่องในเครือของวอร์เนอร์ฯ ที่เข้าฉายในจีน ทำให้ลีเจนดารี ผู้สร้างหนังเรื่องนี้วางแผนที่จะสร้างภาคต่อให้หนังแล้ว แต่คงจัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ เพราะตอนนี้ลีเจนดารีได้ย้ายไปสร้างหนังให้ยูนิเวอร์แซลแทนแล้ว

คลิกชมคลิปเดล ทอโร พบหุ่นยนต์ได้ที่ด้านใน

ขอบคุณ @coachtpr ที่แนะนำคลิปครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X