เมียแค้นผัวปล้ำเพื่อนโดนกัดเจ้าโลก! เรียกคนช่วยบอกไม่ต้องรีบ
2015-03-19 16:04:16
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากกรุงคีชีเนา ประเทศมอลโดวา เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ว่า นายฟลอริน ไอโอนิตา วัย 53 ปี ชาวชาวมอลโดวา ก่อเหตุพยายามเข้าปลุกปล้ำเพื่อนวัย 24 ปี ของนางมาเรีย ไอโอนิตา วัย 49 ปี ภรรยาของตนเอง แต่ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ เหตุเริ่มจากสองสามีภรรยาและเพื่อนๆไปเที่ยวกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงคีชีนา ซึ่งเป็นเมืองหลวง จากนั้นนางมาเรียจึงอาสาขับรถไปส่งเพื่อนๆบางคนกลับ และทิ้งสามีจอมเจ้าชู้ไว้สองต่อสองกับเพื่อนสาววัย 24 ปี ของเธอ

เมื่อเธอกลับมาก็พบว่า เขานั่งอยู่ในสภาพกางเกงร่วงลงมากองอยู่ที่เท้า ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดโดยที่มีเลือดไหลออกมจากอวัยวะเพศ นายฟลอรินสารภาพว่า เขาปลุกปล้ำเพื่อนของภรรยาโดยการปลดกางเกงลงและมีพยายามมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่ถูกสาวหลอกด้วยการทำเป็นเต็มใจแล้วงับเข้าที่อวัยวะเพศเต็มแรง กัดและทึ้งจนเกือบขาดเลือดไหลอาบอย่างที่เห็น

นายฟลอรินบอกภรรยาให้โทรเรียกรถพยาบาลให้เขาที เพราะอวัยวะเพศอยู่ในสภาพห้อยร่องแร่งใกล้จะขาดออกจากกันเต็มที

นางมาเรียกล่าวว่า ในขณะนั้นเธอให้อภัยเขาเพราะนี่เป็นนิสัยที่ผู้ชายทุกคนมักจะมีติดตัวมาอยู่ด้วยเสมอ แต่เมื่อถึงคราวที่เธอต้องโทรศัพท์ตามรถพยาบาล เธอก็บอกทางแบบสุดอ้อมและสับสนกับคนขับและเน้นย้ำว่า “ไม่ต้องรีบก็ได้” ปล่อยให้สามีจอมเจ้าชู้นั่งกุมเป้าร้องโอดโอย

 

ขณะที่สาววัย 24 ปีที่เป็นผู้เสียหายก็เข้าแจ้งความกับตำรวจในท้องที่ ฟ้องร้องว่านายฟลอรินพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำเธอ และทางเดียวที่เธอคิดว่าจะทำให้เขาหมดอารมณ์ทางเพศคือการกัดอวัยวะเพศของเขา หากพิสูจน์ได้ว่านายฟลอรินผิดจริง เขาอาจต้องโทษจำคุก 5 ปี นายฟลอรินยังเผยกับภรรยาว่า สาเหตุที่เขากระทำการดังกล่าวก็เพียงแค่ต้องการฆ่าเวลาด้วยการหาอะไรมีความสุขทำเท่านั้น

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X