เพลีย! ''ไมลี่ย์'' กู่ไม่กลับ โชว์เพลงกำเดาทะลัก
2013-09-25 14:53:24
Advertisement
คลิก!!!
 
ชักจะหลุดโลกมากขึ้นไปทุกที สำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาววัยคะนอง เพราะหลังจากสร้างความตกตะลึงให้กับคนทั่วโลกด้วยการขึ้นแสดงในชุดสุดวาบหวิวไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเธอก็โชว์ความเอ็กซ์อีกครั้ง ด้วยการใส่ชุดที่เห็นเนื้อหนังมังสาขึ้นร้องเพลง!
 
 อย่างที่รู้กันดีว่า ในงาน MTV VMAs เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น อดีตคู่หมั้นของ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ดาราหนุ่มกล้ามโต ทำให้คนทั่วโลกต้องอึ้งเต็มๆ เมื่อเธอโชว์ชุดสุดสยิวกิ้วนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วขึ้นแสดงคอนเสิร์ต แถมยังทำท่าทางสัปดนแบบไม่สนใจใครด้วยการเต้นยั่วยวน โรบิน ทิค นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดังบนเวทีด้วย
 
พฤติกรรมสุดห่ามของศิลปินวัย 20 ปี ทำให้เธอโดนหลายคนก่นด่าไปตามๆ กัน และถึงขั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เธอต้องแตกหักกับอดีตหวานใจมาแล้ว ซึ่งหากเป็นคนธรรมดา ก็คงสำนึกผิด และไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว
 
น่าเสียดายที่ ไซรัส ดูจะปล่อยให้คำด่าพุ่งเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไป เพราะในงานเทศกาลดนตรี ''ไอฮาร์ท เรดิโอ มิสวิค เฟสติวัล'' (iHeartRadio Music Festival) ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เธอแต่งตัวแนวเรตเอ็กซ์สุดๆ อีกหน ด้วยการใส่ชุดซีทรูแบบตาข่าย มองเห็นเนื้อหนังมังสาทุดส่วนสัดของเธอ แต่ไม่ลืมแปะสติกเกอร์สีดำปิดจุกนมเอาไว้กันอุจาดตา
 
นอกจากนี้ เธอยังใส่กางเกงในสไตล์สาวซาดิสต์ ที่สามารถมองเห็นความเอ็กซ์ได้อย่างชัดเจนอีกต่างหาก แต่ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ ไมลี่ย์ ยังทำสัปดน ด้วยการร้องเพลงจากไมโครโฟนที่ถูกทำให้มีรูปร่างเป็นกล้วย (กรุณาอย่าอ่านเร็วเกินไป เดี๋ยวเสียงจะเพี้ยน) ด้วย 
 
ทั้งหมดที่ร่ายมาเป็นเหตุการณ์ล่าสุด แต่ก่อนนี้ในการแสดงในงานเดียวกัน ไมลี่ย์ ก็โชว์ซี๊ดมาแล้วรอบหนึ่ง ด้วยการแต่งชุดสีขาว เสื้อเป็นแบบคอร์เซ็ตเอวลอย ส่วนท่อนลางเป็นกางเกงฮอตแพทน์ ขาสั้นจู๋ รัดติ่วแน่นเปรี๊ยะจนกลัวว่า ''ไมลี่ย์น้อย'' จะหายใจไม่ออก ซึ่งเหมือน ไมลี่ย์ จะรู้เหมือนกัน เพราะกางเกงของเธอซึ่งเป็นแบบผูกเชือกด้านหน้า เธอก็ผูกเอาไว้แบบหลวมๆ เห็นแล้วแทบกำเดากระฉูด
 
ทั้งนี้ ตามการรายงานของ ''อี!นิวส์'' สื่อบันเทิงชื่อดังนั้น ไซรัส ดูจะมีอารมณ์ที่ผสมปนเปสุดๆ หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ เฮมส์เวิร์ธ มาหมาดๆ เพราะเธอเริ่มร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ในขณะที่กำลังโชว์การแสดงเพลง ''Wrecking Ball'' แต่หลังจากนั้นเธอกลับมาเฮฮาปาร์ตี้ไปกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ และพอมีแฟนเพลงคนหนึ่งโยนบราสีชมพูขึ้นมาให้เธอบนเวทีแล้วนั้น เธอก็โยนกลับไปให้กลุ่มคนดูอย่างสนุกสนานด้วย!
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X