เผยภาพ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในบท แม็กนีโต
2013-06-06 16:02:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @BryanSinger

ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับ X-Men : Days of Future Past ทวิตภาพแรกของ อีริค เลนเชอร์ (Erik Lehnsherr) หรือ แม็กนีโต ตอนเป็นหนุ่ม ที่รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) ที่ได้เคยสวมบทบาทนี้มาแล้วใน X-Men: First Class ปี 2011

โดย อีริค เลนเชอร์ หรือ แม็กนีโต มีความสามารถในการโยกย้ายและปล่อยสนามแม่เหล็ก ซึ่งทำให้เขาเหาะได้และสามารถควบคุมวัตถุที่ทำด้วยเหล็กทุกชนิด โดยในฐานะผู้นำของ The Brotherhood แม็กนีโต คือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงอำนาจที่สุดคนหนึ่ง และเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุดของเหล่า X-Men

ด้วยความที่ในตอนเด็ก แม็กนีโต กลัวค่ายกักกันที่เขาอยู่ในอูสวิชมาก เขาจึงมีความมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มนุษย์กลายพันธุ์ทั้งหลายต้องหวาดกลัวอย่างเขาอีก โดยเขาเชื่อมั่นว่า ที่สุดแล้วหนทางเดียวที่จะพิทักษ์เพื่อนพ้องมนุษย์กลายพันธุ์ให้พ้นจากการถูกข่มเหงได้ ก็คือ การยึดครองโลก และความเชื่อนี้ทำให้เขากลายเป็นศัตรูร้ายกาจของเพื่อนเก่าอย่างศาสตราจารย์เอ็กซ์ และมนุษย์

อดใจกันอีกนิดสำหรับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past ซึ่งจะมีกำหนดเข้าฉายกลางปี 2014 แน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X