เผยภาพแรกของ ริวโนะซึเกะ คามิกิ ใน ซามูไรพเนจร 2
2013-12-04 15:54:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 映画『るろうに剣心』

          เผยภาพคาแรคเตอร์แรกของ ริวโนะซึเกะ คามิกิ (Ryunosuk Kamiki) ในบท เซตะ โซจิโร่ จากเรื่อง ซามูไรพเนจร 2
 

          หลังจากที่ทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ซามูไรพเนจร 2 กันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด เว็บไซต์ cinemacafe.net ก็ได้เผยภาพคาแรคเตอร์แรกของนักแสดงหนุ่ม ริวโนะซึเกะ คามิกิ (Ryunosuk Kamiki) ในบท เซตะ โซจิโร่ 1 ในขุนพลจุปปงกาตานะ สมุนมือขวาของชิชิโอ เจ้าของฉายา "ดาบสวรรค์โซจิโร่" มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันแล้ว

          โดย ก่อนหน้านี้ ริวโนะสุเกะ คามิกิ ก็ได้เผยออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากที่จะแสดงเป็น เซตะ โซจิโร่ ใน ซามูไรพเนจร 2 แถมยังมีการเปิดเผยด้วยว่า เขาได้ลงทุนไปย้อมผมและฝึกการแสดงฉากแอ็คชั่นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว
 
          สำหรับ บทบาทของ เซตะ โซจิโร่ นั้น เป็น 1 ในขุนพลจุปปงกาตานะ ผู้รับใช้ชิชิโอ ฉายา "ดาบสวรรค์โซจิโร่" เป็นผู้ที่ไร้ใจ ไร้จิตสังหาร มีวิชา "ชูคุจิ" ใช้พลังขาเร่งความเร็วได้ในพริบตา ชีวิตในวัยเด็กถูกทำร้ายจากพ่อแม่บุญธรรมอยู่ตลอดเวลา เขาต้องฝืนยิ้มเพื่อลืมความเจ็บปวดจนติดเป็นนิสัย เมื่อได้พบกับชิชิโอ ชิชิโอสอนให้เขารู้ว่าผู้เข้มแข็งคือผู้ที่อยู่รอด เขาได้ฆ่าล้างครอบครัวพ่อแม่บุญธรรม และเดินทางติดตามชิชิโอไป
 
          ทั้งนี้ ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen) มีกำหนดจะเข้าฉายภายในปี 2014 โดยมีนักแสดงคนอื่น ๆ ประกอบด้วย ฟูจิวาระ ทัตสึยะ (Fujiwara Tatsuya), ยูสุเกะ อิเซยะ (Yusuke Iseya), ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Satoh), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ยู อาโออิ (Yuu Aoi) มุเนะทากะ อาโอกิ (Munetaka Aoki) และกำกับโดย โอโตโมะ เคอิชิ (Otomo Keishi)
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X