เผยตัวอย่างหนังฉบับเต็ม "Trick The Movie: Last Stage" ของ ยูกิเอะ นากามะ (Yukie Nakama) ก่อนฉายจริงต้นปี 2014
2013-10-30 15:02:48
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มความยาว 90วินาที ของ "Trick The Movie: Last Stage" ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงสาว ยูกิเอะ นากามะ (Yukie Nakama) ได้รับการเปิดตัวออกมาให้ชมกันเต็มๆ แล้วในเวลานี้

สำหรับเนื้อเรื่องในภาคจบนี้ นากามะ จะมารับบทเป็น นาโอโกะ ยามาดะ (Naoko Yamada) นักมายากลที่มีทั้งความสวยและพรสวรรค์ โดยเธอจะกลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งกับฮิโระชิ อะเบะ (Hiroshi Abe) ผู้รับบทเป็น จิโร่ อูเอดะ (Jiro Ueda) นักฟิสิกส์มากฝีมือ โดยทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันในการคลี่คลายคดีความต่างๆ ที่มักจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ  

ยามาดะและอูเอดะได้เข้าร่วมทริปเดินทางไปกับลูกจ้างบริษัทที่มีชื่อว่า ชินอิจิ คางามิ (Shinichi Kagami) รับบทโดย โนริยูกิ ฮิงาชิยาม่า (Noriyuki Higashiyama) และหมอที่มีชื่อว่า ทานิโอะ (Tanioka) รับบทโดย คาซูกิ คิตามูระ (Kazuki Kitamura) พวกเขาได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ลึกลับในประเทศมาเลเซีย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวการเกิดของ นาโอโกะ ยามาดะ จากการที่เธอได้พบกับหมอผีสุดลึกลับในป่า ซึ่งรับบทโดย คิโกะ มิสุฮาระ (Kiko Mizuhara)

"Trick The Movie: Last Stage" เป็นผลงานการกำกับของ ยูกิฮิโกะ ซึซึมิ (Yukihiko Tsutsumi) ซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกันกับ "Trick" ในภาคของซีรีย์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11มกราคม ปี 2014สำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์ชุดนี้ ห้ามพลาดกับภาคจบกันเชียวล่ะ

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

http://vdo.popcornfor2.com/show/18995

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X