เป็นงั้นไป แมรี เจน จะไม่ปรากฏตัวใน The Amazing Spider-Man 2
2013-06-21 15:51:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pictures.zimbio.com

          ข่าวนี้อาจจะไม่ใช่ข่าวดีสักเท่าไหร่ สำหรับแฟน ๆ ที่รอจะได้เห็นสาว แมรี เจน วัตสัน หวานใจอีกคนของสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่ใน The Amazing Spider-Man 2 เพราะจากรายงานล่าสุด ทางทีมงานผู้สร้างได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอจะยังไม่ปรากฏตัวในภาคนี้อย่างแน่นอน
 
          ซึ่ง มาร์ค เวบบ์ (Marc Webb) เผยว่า เขาต้องการจะสร้างเรื่องที่เน้นความสัมพันธ์ระหว่างปีเตอร์และเกว็นเป็นหลัก อีกทั้งยังเสริมว่าเชลีนเป็นนักแสดงมากความสามารถ แม้ว่าเขาจะเพิ่งถ่ายทำฉากที่มี แมรี เจน ไปได้เพียงน้อยนิด แต่ทางทีมงานทุกคนก็ชอบที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเธอมาก ๆ
 
          โดยฉากที่สาว เชลีน วู้ดลีย์ (Shailene Woodley) เข้าฉากนั้น มีเพียง 3 ฉากสั้น ๆ เท่านั้นเอง และคาดว่าฉากเหล่านั้น แม้มันจะถูกตัดออกจากเนื้อเรื่อง แต่ถ้าแผ่นบลูเรย์ออกวางขายเมื่อไหร่ ก็คงมีส่วนนี้รวมอยู่เป็นตอนแถมด้วย หรืออาจได้คัดไปใส่ใน Amazing Spider-Man 3 แทนก็ได้
 
          แต่ตอนนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า เธออาจจะถูกตัดออกไปจากเรื่องเลย แล้วเปลี่ยนนักแสดงใหม่มาซะเฉย ๆ เลยก็ได้ เพราะหากว่าภาค 2 นี้ประสบความสำเร็จ ทางทีมงานก็คงเร่งสร้างภาค 3 ตามออกมาติด ๆ และด้วยความที่เชลีนติดงานถ่ายทำเรื่อง Divergent อยู่ อาจทำให้เธอไม่มีเวลา จนต้องคัดนักแสดงคนใหม่มาแทนก็ได้
 
          แถมจากการที่ก่อนหน้านี้ เป็นที่รู้กันดีว่าแฟนการ์ตูนไม่ค่อยจะพอใจที่เธอมารับบทนี้สักเท่าไหร่ เพราะอ้างว่าไม่เหมือนกับคาแรคเตอร์ในการ์ตูนที่คิดไว้เท่าที่ควร ดังนั้นที่ภาคต่อนี้ไม่มีเธอ ที่จริงแล้วอาจมีผลจากเสียงตอบรับในแง่ลบนี้ก็ได้ การเลื่อนตัวละครแมรีเจนไปก่อนแล้วค่อยหาคนใหม่มาแสดง จึงน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จของหนังเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X