เบน แอฟเฟล็ค นี่แหละ แบทแมนคนต่อไป
2013-08-23 14:31:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Warner Bros. Pictures, @wbpictures
 
          หลังจากเป็นที่ถกเถียงกันอยู่นาน ว่าใครจะเป็นผู้รับบท บรูซ เวย์น หรือ แบทแมนคนใหม่แทน คริสเตียน เบล (Christian Bale) เพื่อมาประชันบทบาทกับ เฮนรี คาวิลล์ (Henry Cavill) ผู้แสดงเป็น คลาร์ก เคนท์ หรือซูเปอร์แมนใน Man of Steel 2 ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว และนักแสดงที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เขาคือดารามากความสามารถที่พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้กำกับมาแล้วอย่าง เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) นั่นเอง
 
          ซึ่งข่าวนี้ได้รับการยืนยันโดย เกร็ก ซิลเวอร์แมน (Greg Silverman) ประธานฝ่ายการสร้างภาพยนตร์ และ ซู โครล (Sue Kroll) ประธานด้านการตลาดของทาง Warner Bros. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจึงมั่นใจได้แน่นอนว่าจะเห็น เบน แอฟเฟล็ค ในมาดแบทแมนใน Man of Steel 2 อย่างไม่ต้องสงสัย
 
          โดย เกร็ก กล่าวว่า เขารู้ดีว่าจำเป็นต้องมีนักแสดงที่โดดเด่นไม่ธรรมดา ถึงจะมาแสดงบทฮีโร่คนสำคัญของ DC นี้ได้ และ เบน แอฟเฟล็ค ก็มีคุณสมบัติครบถ้วน ในขณะที่ความสำเร็จของเขาในฐานะผู้กำกับน่าจะช่วยให้ เบน และ แซ็ค ชไนเดอร์ (Zack Snyder) ดึงความน่าสนใจของตัวละครนี้ออกมาได้
 
          ส่วนซูได้เสริมว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ เบน แอฟเฟล็ค กลับมาร่วมงานกับทาง Warner Bros. ซึ่งเขาเชื่อว่าเบนในฐานะฮีโร่ระดับตำนานแบทแมน จะสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับบทนี้ด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวขึ้นมาใหม่ได้แน่ ๆ เพราะเขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์อยู่แล้ว ดังนั้นการปะทะกันของสองฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ในภาคนี้คงน่าจับตามองมากทีเดียว
 
          ปิดท้ายด้วย แซ็ค ชไนเดอร์ ที่ออกความเห็นว่า เบน แอฟเฟล็ค เป็นนักแสดงที่น่าจะสร้างเคมีความน่าสนใจเมื่อต้องมาเจอกับ เฮนรี คาวิลล์ ได้ โดยเขามีบุคลิกของชายที่อายุมากกว่าและฉลาดกว่า คลาร์ก เคนท์ รวมทั้งเหมือนมีบาดแผลอันเจ็บปวดซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง ในขณะที่ฉากหน้าเป็นมหาเศรษฐีร้อยล้าน เขารูสึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงยอดเยี่ยมคนนี้

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X